24h
Yeah1 News

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu

Thứ ba, 14/11/2023 | 09:14 (GMT+7)

Bảo Hà đã góp mặt trong loạt sàn diễn liên tiếp trong 4 ngày của AVIFW2023. Đặc biệt, Bảo Hà đã trình diễn cho BST "Sculpture" (Điêu khắc) của NTK Phan Đăng Hoàng, một bộ sưu tập đã từng trình diễn tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2024.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 đã diễn ra trong 5 ngày từ ngày 7/11 đến 11/11 với thông điệp chính về thời trang bền vững và sự lan toả của các làn sóng nước. Trong mùa lễ hội thời trang này, một cái tên không thể không nhắc đến là Bảo Hà - một mẫu nhí tài năng và nổi bật.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 1

 Trên sàn diễn đầu tiên tại Vietnam International Fashion Week, Bảo Hà tỏa sáng trong một thiết kế váy công sở màu xám ghi, với form váy chữ A và phụ kiện và túi xách màu đen.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 2

Điểm nhấn đặc biệt là tất quần đen xuyên thấu cùng đôi giày cao gót bạc trendy, tạo nên vẻ thanh lịch, dịu dàng và trẻ trung cho Bảo Hà trong thiết kế của Phan Đăng Hoàng.

Bảo Hà đã thể hiện tinh thần tự do, độc bản và sáng tạo của BST "Sculpture" một cách trọn vẹn. Dù là mẫu nhí duy nhất trình diễn cho BST này, Bảo Hà không hề lép vế so với các đàn chị về phong thái và phong cách trình diễn. Sự chuyên nghiệp và thần thái lạnh lùng của cô đã khiến cô trở thành trung tâm chú ý trên sàn diễn. Các vị trí đắt giá và vai trò quan trọng tiếp tục thuộc về Bảo Hà tại AVIFW 2023 Thu Đông.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 3

Trong sàn diễn kết màn của BST "Vệ Tinh" của NTK Nguyễn Thành Danh, Bảo Hà xuất hiện với trang phục tone đen gai góc, tạo nên một hình ảnh ấn tượng và nổi bật. Cô diện một thiết kế đầm dài dáng đuôi cá, với các chi tiết kim loại được đính trên thân váy.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 4

Với makeup đậm chất bí ẩn và thần thái lạnh lùng, Bảo Hà đã mang đến một màn trình diễn cuốn hút, phản ánh tinh thần bí ẩn và vô tận của BST "Vệ Tinh". Dù diện một thiết kế khá cồng kềnh và khó di chuyển, Bảo Hà đã khéo léo xử lý để tạo nên những dấu ấn tinh tế cho bộ trang phục. Cô đã thể hiện từng dáng pose, ánh mắt, thần thái và những bước catwalk chuyên nghiệp, chinh phục khán giả với thiết kế của NTK Nguyễn Thành Danh.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 5

Tiếp theo đó, Bảo Hà đã đốt cháy sàn diễn với thiết kế đỏ rực, cực quyến rũ của thương  hiệu rouge Cosmetics trong BST "Passion" (Đam Mê). Bảo Hà diện một bộ đồ bằng chất liệu lụa mềm mại, với dáng áo cắt xẻ táo bạo và váy xòe.

Bảo Hà catwalk cùng Hồ Quỳnh Hương, Quỳnh Châu
Bảo Hà catwalk cùng Hồ Quỳnh Hương, Quỳnh Châu

Điểm nhấn của trang phục là màu đỏ tươi sắc và những chi tiết hoa văn đính trên áo và váy, tạo nên vẻ quyến rũ và gợi cảm cho Bảo Hà. Cô đã tỏa sáng trên sàn diễn với sự tự tin và sự nổi bật của mình, thu hút sự chú ý của khán giả.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 7

Diện trang phục kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ và phụ kiện giày boot cao cổ, Bảo Hà đầy xinh đẹp, nổi bật trên sàn diễn với những bước catwalk điêu luyện đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Bảo Hà tự tin catwalk cùng đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hương Giang, Quỳnh Châu - ảnh 8

Với BST “Duyên”, Bảo Hà đã được sải bước cùng loạt đàn chị bước ra từ chương trình The New Mentor như Kim Phương, Chloe Nguyễn…Đặc biệt, Hoa hậu Hương Giang cũng chính là người khép lại BST của NTK Adrian Anh Tuấn và khép lại một mùa AVIFW2023 đầy rực rỡ.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2023 đã tạo nên một sân chơi thời trang đa dạng và đầy sáng tạo, và Bảo Hà đã góp phần làm nên thành công của sự kiện này. Với tài năng và khả năng biểu diễn xuất sắc, Bảo Hà đã chứng minh mình là một trong những mẫu nhí tiềm năng và đáng chú ý trong ngành thời trang Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục