24h
Yeah1 News

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương

Thứ ba, 31/01/2023 | 13:57 (GMT+7)

Tung bộ ảnh du xuân Qúy Mão tại Việt Phủ Thành Chương, Bảo Hà gây “thương nhớ” với nét xuân xưa qua tà áo dài truyền thống.

Những ngày đầu xuân năm mới, trong không khí nô nức ngày Tết, mẫu nhí Bảo Hà đã tung ra bộ ảnh du xuân đầu năm của mình tại Việt Phủ Thành Chương để cầu mong một năm mới đại cát, hạnh phúc cho bản thân mẫu nhí và những người mà cô bé yêu mến.

Đây là bộ ảnh mẫu nhí Bảo Hà tự lên ý tưởng trong chuyến đi những ngày tết đến xuân về. Khoác lên mình những thiết kế áo dài được đính kết tỉ mỉ, Bảo Hà đã cho thấy một hình tượng trưởng thành của bản thân khi thể hiện được nét đẹp của tà áo dài truyền thống pha vào đó chút ma mị, bí ẩn đầy mới lạ.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 1

Trong thiết kế áo dài cổ điển màu xanh, Bảo Hà chính là hiện thân của nàng thiếu nữ mang nét đẹp đằm thắm, dịu dàng và thể hiện một cách trọn vẹn nét đẹp của người con gái Việt Nam khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 2
Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 3

Nhất là khi mẫu nhí đứng giữa khung những mái đình cổ kính không khỏi khiến khán giả bồi hồi thương nhớ về nét xuân xưa.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 4

Khoác trên mình tà áo dài với phần cắt xẻ ở vai cùng những họa tiết mang hình ảnh non nước được đính kết đầy sống động đã giúp nàng mẫu nhí khoe khéo bờ vai thon cùng sắc vóc nuột nà.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 5

Nét dịu dàng, mong manh của Bảo Hà mang chút đối lập với vẻ uy nghiêm nơi cửa phủ nhưng lại hòa hợp một cách lạ kỳ.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 6
Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 7

Trong trang phục áo dài với phần tay áo mang nét cách điệu khi sử dụng chất liệu vải ô lưới, một Bảo Hà mang nét sang trọng, nền nã nhưng mang mác buồn, hiện chút ưu sầu được nàng mẫu thể hiện trọn vẹn khi nghiêng mình nơi chum nước hay tựa người vào cánh cổng phủ với ánh mắt xa xăm.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 8

Tiếp tục khiến khán giả phải ấn tượng khi Quán quân Teen Models 2022 lựa chọn khoác lên mình chiếc áo dài dáng cổ yếm với phong thái đầy trưởng thành, quyến rũ. Những hình ảnh làng quê được đính kết tỉ mỉ trên thân áo càng làm tôn lên vẻ đẹp nền nã của Bảo Hà khi thực hiện shoot ảnh cuối lúc chiều tàn.

Bảo Hà gợi nhớ nét xuân xưa trong bộ ảnh chụp tại Việt Phủ Thành Chương - ảnh 9

Với bộ ảnh này, Bảo Hà như đưa khán giả lạc vào câu chuyện của riêng mẫu nhí về vị tiểu thư đài các nơi phủ thành nguy nga. Đây là sự dụng tâm của Bảo Hà và cả ekip khi đã tạo nên một câu chuyện xuyên suốt thông qua từng shoot ảnh để thể hiện nét xuân xưa đầy hoài niệm.

Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, Quán quân Teen Models 2022 đã phải đi xe 2 tiếng ra phía ngoại thành Hà Nội, trong suốt quá trình chụp ảnh, mẫu nhí 1m68 đã phải di chuyển liên tục trong 2 giờ trên đôi giày cao gót đến 20 phân vì phải chụp vội trước khi trời sẩm tối. Dẫu cho nhiều khó khăn, Bảo Hà cũng đã có cho mình một chuyến du xuân đầy ý nghĩa khi thực hiện được bộ ảnh thành công với sự nỗ lực và chăm chút tỉ mẩn cho từng chi tiết.

Bảo Hà chia sẻ: “Lại một mùa Tết nữa đã đến, em mong rằng những bức ảnh du xuân này như một lời chào năm mới mà em gửi đến mọi người, là “tín hiệu” cho một năm mới nhiều nỗ lực hơn nữa, hoạt động năng nổ hơn nữa của em. Mặc dù lần chụp ảnh này khá vất vả bởi Việt Phủ Thành Chương rất rộng và em đã phải liên tục thực hiện chụp ảnh không ngơi nghỉ vì điều kiện thời tiết. Em vẫn rất hạnh phúc khi có thể thực hiện được bộ ảnh du xuân ý nghĩa và mang nét đẹp của áo dài, của Việt Phủ Thành Chương đến khán giả yêu mến.”

Photo: Edi Lương

Make up: Khải Tú

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bảo hà     mẫu nhí bảo hà  

Cùng chuyên mục