24h
Yeah1 News

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển

Thứ tư, 22/03/2023 | 20:43 (GMT+7)

Á hậu Thủy Tiên hóa thân thành công nương quý tộc trong bộ sưu tập “Broken” 2023 của Nhà thiết kế Lou Be. Cô gây ấn tượng với hình ảnh sang trọng quyến rũ pha lẫn với vẻ kiêu sa, bí ẩn.

Bộ ảnh mới nhất của Á hậu Thủy Tiên kết hợp cùng bộ sưu tập “Broken” 2023 của Nhà thiết kế (NTK) Lou Be gây chú ý bởi sự ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Trong bộ sưu tập mang phong cách cổ điển, Thủy Tiên đã hóa thân thành công nương quý tộc dạo chơi tại một không gian sang trọng nhưng đầy bí ẩn, ma mị. Để toát lên thần thái, thể hiện đúng vẻ đẹp tinh thần của bộ sưu tập, Thủy Tiên chọn kiểu trang điểm sang trọng, kiểu tóc quý phái cùng son môi đỏ thẫm cực hút. Cô xuất sắc khi thể hiện rõ nét vẻ đẹp của trang phục nhưng vẫn giữ được sự cá tính và thu hút của bộ ảnh đậm chất thời trang. 

Trong bộ ảnh, Thủy Tiên diện 05 bộ váy dạ hội khác nhau. Mỗi mẫu váy đều toát lên sự sang trọng và độc đáo, được thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ. Trong chiếc váy bồng bềnh với hai tone màu đen trắng kinh điển toát lên sự mê hoặc, gai góc. Điểm ấn tượng của bộ váy này chính là đôi găng tay dài sang trọng, tinh tế cùng chiếc đầm kẻ sọc trắng đen. Khi được phối với mạng che mắt huyền ảo, Thủy Tiên hóa thành quý cô công nương quý tộc đài cát, kiêu kỳ. 

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển - ảnh 1

Ở chiếc váy màu đỏ bó sát, Thủy Tiên toát lên vẻ bí ẩn và quyến rũ. Điểm cộng đặc biệt của bộ trang phục này dành cho NTK khi rất tài tình dựng phom váy theo kiểu dáng áo dài cổ điển, giúp người mặc khoe trọn đường cong gợi cảm. Chiếc mũ cũng là điểm nhấn tạo nên sự phá cách cho tổng thể bộ trang phục này. 

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển - ảnh 2

Thủy Tiên “nửa kín nửa hở” trong chiếc váy nhung màu xanh hoàng gia có phần nhún được xếp nếp mềm mại ở phần thân trước và hở trọn phần lưng ở thân sau. Diện mẫu thiết kế này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam hoàn toàn trở thành công nương hoàng gia chính hiệu trong những bữa tiệc hoàng gia, quý tộc. Kiểu dáng đuôi xòe độc đáo tưởng chừng gây khó dễ với Thủy Tiên lại trở thành chất liệu giúp cô sáng tạo nên những kiểu tạo dáng thời thượng và sang trọng. Thiết kế này không chỉ tôn hết vóc dáng chuẩn mà còn giúp cô của khoe khéo được bờ vai thon thả. 

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển - ảnh 3

Nếu những thiết kế trước toát lên vẻ sang trọng và quyền lực thì chiếc váy xếp lớp màu trắng họa tiết chấm bi đen lại mang cảm giác nghệ thuật mãnh liệt. Những thiết kế này thường kén người mặc nhưng với cách tạo dáng kinh điển, Thủy Tiên đã giải bài toán đặc biệt, tạo nên những khung hình đầy cảm xúc và nghệ thuật. Chiếc nón lông vũ to và cao trên đỉnh đầu không hề làm khó được cô mà giúp bộ trang phục thêm phần độc đáo.

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển - ảnh 4

Khi diện những mẫu thiết kế mới nhất của Lou Be, Thủy Tiên vô cùng hào hứng và thích thú. Cô tìm cách truyền tải trọn vẹn tinh thần của mỗi bộ váy bằng cách tạo dáng ấn tượng, tập trung thần thái trên gương mặt, đặc biệt nhấn vào đôi mắt nhằm truyền tải trọn vẹn những cảm xúc ma mị, bay bổng trong những khung hình. 

Qua những thiết kế trong bộ sưu tập “Broken” 2023, Á hậu Thủy Tiên đã xuất sắc và tạo điểm nhấn ấn tượng với hình ảnh công nương quý tộc sang trọng và thu hút. Chia sẻ về bộ ảnh ấn tượng trên, Thủy Tiên cho biết: “Tiên không ngại để thử thách bản thân mình, biến hóa đa dạng ở những phong cách và màu sắc thời trang khác nhau. Bản thân Tiên là người luôn thích tìm tòi, khám phá điều mới cuộc sống và đặc biệt là về chính mình. Nên trong buổi chụp hình, mình rất thoải mái và tận hưởng những giây phút diện những trang phục xuất sắc và ấn tượng của Lou Be trước ống kính.” 

Á hậu Thuỷ Tiên hoá thân thành công nương quý tộc, khoe vẻ đẹp sang trọng trong trang phục cổ điển - ảnh 5

Hiện tại, Thủy Tiên đang giữ vai trò huấn luyện tại chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 và dẫn dắt đội Vàng với dàn thí sinh đồng đều, ấn tượng. Trong thời gian tới, Thủy Tiên tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến vấn đề sức khỏe tinh thần mà cô ấp ủ từ lâu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục