24h
Yeah1 News

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang

Chủ nhật, 05/11/2023 | 10:47 (GMT+7)

Hương Ly bất ngờ xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy, cùng trao nhẫn cưới trong vai trò vedette tại sân khấu trình diễn BST mới nhất của NTK Kim Anh Lê. 

Trong khuôn khổ trình diễn BST Journey to Eternity - Hành trình đến viên mãn, NTK Kim Anh Lê đã tái hiện câu chuyện từ tình yêu đến hôn nhân ngay tại sân khấu, với bốn giai đoạn:Tỏ tình - Hẹn hò - Cầu hôn - Đám cưới. 

Á hậu Hương Ly cùng bạn diễn thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới, và tung hoa cho các bạn diễn. 
Á hậu Hương Ly cùng bạn diễn thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới, và tung hoa cho các bạn diễn. 

Giữ vai trò vedette của show diễn, Á hậu Hương Ly hóa thân thành cô dâu đầy viên mãn. Khoảnh khắc Hương Ly tiến vào lễ đường cùng với flower boy và flower girl, đã thực sự tạo nên một lễ cưới đúng nghĩa tại sân khấu trình diễn BST của NTK Kim Anh Lê. 

Điều này tạo nên không khí đầy hạnh phúc như một lễ cưới thật sự giữa khuôn khổ buổi trình diễn. 
Điều này tạo nên không khí đầy hạnh phúc như một lễ cưới thật sự giữa khuôn khổ buổi trình diễn. 
Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 3
Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 4

Bộ váy cưới mà Á hậu Hương Ly diện cho khoảnh khắc này được đính kết tỉ mỉ hàng ngàn viên pha lê ánh kim cương, cũng như tạo hình vòm hoàng gia mang tính biểu tượng cho diện mạo công chúa. Chi tiết peplum được xếp lớp tựa cánh hoa hồng, tạo điểm nhấn và tính thẩm mỹ cho tổng thể của thiết kế. 

Thiết kế giữ được đúng tinh thần của thuở mới yêu là ngây thơ, ngọt ngào. 
Thiết kế giữ được đúng tinh thần của thuở mới yêu là ngây thơ, ngọt ngào. 

Thể hiện váy cưới ở từng giai đoạn rất rõ ràng, Á hậu 2 Miss Earth Yến Nhi mở màn show diễn với vẻ đẹp ngọt ngào, cùng những thiết kế thơ mộng của ren hoa nhẹ nhàng khi bước vào giai đoạn Hẹn hò. 

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 6

Đến với giai đoạn hẹn hò, Lâm Hoàng Oanh (The Face) xuất hiện trong dáng vẻ của một cô nàng cực cuốn hút đến từ thiết kế dáng trumpet cúp ngực, phối cùng áo choàng lụa mulberry sang chảnh. 

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 7

Đại diện cho sự nồng cháy, hết mình khi các cặp đôi đang say đắm trong tình yêu đôi lứa, NTK Kim Anh Lê thể hiện thông qua phong cách kiêu sa cho các thiết kế ở giai đoạn này.

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 8

Được cầu hôn ngay tại sân khấu, người mẫu Kiều My đắm chìm trong hạnh phúc khi diện bộ váy cưới corset phối phần cúp ngực kiểu chén, trên nền vải lụa mikado nhập khẩu Nhật. 

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 9

Thiết kế đại diện cho giai đoạn chững chạc ở độ tuổi, đằm thắm trong tính cách trước khi bước vào giai đoạn kết hôn của các cặp đôi. 

Á hậu Hương Ly tổ chức đám cưới tại sàn diễn thời trang - ảnh 10

Cùng sự lộng lẫy, tráng lệ ở từng điểm trên váy như chi tiết áo choàng chuẩn Hoàng gia với những đường uốn lượn mượt mà, NTK Kim Anh Lê dành nhiều tâm huyết để gửi gắm niềm hạnh phúc viên mãn đến dài lâu đến từng cô dâu qua sản phẩm của chính mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục