24h
Yeah1 News

The Chill Fest “đổ bộ” TP.HCM, dàn line-up toàn những cái tên siêu hot

Thứ tư, 07/09/2022 | 18:57 (GMT+7)

The Chill Fest hứa hẹn sẽ là sự kiện mà bạn không thể bỏ qua cuối tuần này.

The Chill Fest - chuỗi sự kiện âm nhạc do Bia Saigon Chill tổ chức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Sự kiện này đã và sẽ diễn ra ở 4 thành phố lớn là Cần Thơ, Đà Lạt, TP.HCM và Hà Nội. The Chill Fest tại Cần Thơ và Đà Lạt được đánh giá là rất bùng nổ và mãn nhãn. Chuỗi sự kiện này “được lòng" giới trẻ nhờ concept trẻ trung, được nhãn hàng “chơi lớn" đầu tư hoành tráng. Ngoài ra, dàn nghệ sĩ trong chương trình toàn là những cái tên siêu hot.

Gần đây, trên MXH xuất hiện nhiều tin đồn The Chill Fest diễn ra tại TP.HCM ngày 10/9 tới đây toàn “sao lớn". Dân tình được phen đoán già đoán non xem cái tên nào sẽ xuất hiện và chiêu đãi fan những màn trình diễn máu lửa.

The Chill Fest “đổ bộ” TP.HCM, dàn line-up toàn những cái tên siêu hot - ảnh 1

Sự kiện The Chill Fest cùng dàn nghệ sỹ đình đám

Không cần nghi ngờ gì nữa, dàn sao bao gồm Bích Phương, Trọng Hiếu, Karik, HIEU THU HAI, Quang Hùng Master D đã xác nhận sẽ tham gia chương trình. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của dàn DJ nổi tiếng như DJ Wukong, DJ Justin James, DJ Mynhon, Đại An…

Sự xuất hiện của họ tại The Chill Fest khiến các fan vô cùng mong chờ. Cư dân mạng chờ đợi Bích Phương mang đến những màn trình diễn siêu quyến rũ khiến người ta không ngừng “đu đưa". Với các sao nam đang làm mưa làm gió, rất nhiều người mong chờ họ sẽ trình diễn những ca khúc hot hit. Ngoài ra, bữa tiệc visual của Trọng Hiếu, Karik hay HIEU THU HAI cũng đáng để chờ đợi lắm!

The Chill Fest “đổ bộ” TP.HCM, dàn line-up toàn những cái tên siêu hot - ảnh 2

DLow biểu diễn tại The Chill Fest Đà Lạt

Như thường lệ, người tham gia chắc chắn không thể bỏ qua “đặc sản" của The Chill Fest đó là concept mang đậm không khí biển, “cuộc chiến" vé VIP và thử thách “Bắt chill phiêu hè". Đến The Chill Fest, đừng quên chụp hình check in trong không gian như một lễ hội âm nhạc bên bờ biển. Quận 7, TP.HCM mà có biển nghe cứ như đùa nhưng với The Chill Fest thì hoàn toàn có thể đấy!

Ngoài ra, đừng quên “săn" vé VIP bằng cách tham gia mini-game tại fanpage của chương trình để có cơ hội xem chương trình từ khu vực riêng gần sân khấu nhất. Thử thách “bắt chill phiêu hè" cũng rất hấp dẫn với phần quà lên đến 10 triệu đồng và cả iPhone 12.

Tham gia The Chill Fest tại TP.HCM vào ngày 10/9 ngay thôi!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục