24h
Yeah1 News

Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Ju Uyên Nhi tổ chức liveshow trước khi sang Mỹ du học

Thứ sáu, 01/07/2022 | 10:52 (GMT+7)

Là Quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, Ju Uyên Nhi để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Trước khi sang Mỹ du học, giọng ca 16 tuổi đã quyết định chơi lớn làm liveshow.

Tối 30.6 đêm nhạc đặc biệt mang tên Mellow-DI chính thức diễn ra tại TP.HCM với  sự góp mặt của nhiều giọng ca như Kyo York, Mai Chí Công, CECE Trương, Nhã Thy, Bảo Nghi…

Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Ju Uyên Nhi tổ chức liveshow trước khi sang Mỹ du học - ảnh 1

Sau nhiều năm bước ra từ sân chơi Gương mặt thân quen nhí, cô bé lai Việt - Hàn không chỉ lột xác về mặt hình ảnh mà còn về giọng hát, phong cách âm nhạc. Không chỉ mang đến những tiết mục đơn ca giàu cảm xúc, Quán quân Gương mặt thân quen nhí còn kết hợp với loạt ca sĩ như Kyo York (Ô kìa đời bỗng vui), Mai Chí Công, CECE Trương,… trong những ca khúc quốc tế hay bản hit của Đức Phúc.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Ju Uyên Nhi tổ chức liveshow trước khi sang Mỹ du học - ảnh 2

Bên cạnh đó, em còn trổ tài vừa đánh ghi ta điện, piano vừa khoe giọng hát khỏe khoắn của mình, mang đến một đêm nhạc thăng hoa cho người xem. Được biết đây cũng là dự án được tổ chức trước khi Ju Uyên Nhi rời mái nhà thân yêu để sang Mỹ du học.Với Ju Uyên Nhi, Mellow-DI là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của cô trong âm nhạc, để mọi người thấy rằng cô bé 7 tuổi của Gương mặt thân quen nhí ngày nào giờ đây đã có phong cách âm nhạc riêng, tự tin biểu diễn trên sân khấu với những người bạn đồng trang lứa.

Chia sẻ về lý do khởi xướng dự án này, giọng ca 16 tuổi cho hay: “Sau Gương mặt thân quen, em dành thời gian để tập trung cho việc học và hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời điểm đó, nhiều khán giả vẫn luôn bên cạnh, động viên em rất nhiều. Em nghĩ đây là thời điểm thích hợp để bản thân đáp lại tấm lòng của mọi người".

Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Ju Uyên Nhi tổ chức liveshow trước khi sang Mỹ du học - ảnh 3

Một trong những tiết mục được chú ý trong đêm diễn là màn kết hợp giữa Ju Uyên Nhi và Kyo York trong ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Đây là cuộc hội ngộ độc đáo của cả hai sau thành công của Gương mặt thân quen nhí. Trong không khí ấm cúng của buổi biểu diễn, Kyo York xúc động khi nhìn thấy sự trưởng thành của cô bé 7 tuổi ngày nào. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục