24h
Yeah1 News

Idol Kpop người Việt đốn tim netizen với nụ cười tỏa nắng

Thứ năm, 11/08/2022 | 19:24 (GMT+7)

Hanni - thành viên người Việt duy nhất của nhóm nhạc tân binh NewJeans vừa gây sốt với nụ cười ngọt ngào trên sân khấu biểu diễn ca khúc debut "Attention".

Nhóm nhạc tân binh NewJeans vừa ra mắt đã khiến fan Kpop đứng ngồi không yên với sự xinh đẹp và tài năng của các thành viên. Đặc biệt là Hanni - thành viên người gốc Việt duy nhất trong nhóm. Dù mới ra mắt nhưng cô nàng đã chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ với nụ cười ngọt ngào, trìu mến trong một fancam trình diễn ca khúc mới. 

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt mèo to tròn long lanh, nữ idol khi biểu diễn cực kì sáng sân khấu. Những bước di chuyển của cô đều vô cùng uyển chuyển và nhịp nhàng, bởi lẽ trước khi gia nhập vào làng giải trí Hàn, Hanni từng là thành viên của nhóm nhảy AEMINA Dance Crew ở Melbourne. Chỉ cần Hanni xuất hiện trên sân khấu đã khiến không ít người yêu mến cô nàng. 

Gương mặt của Hanni vô cùng thu hút, khuôn mặt có chút tinh nghịch, lém lỉnh, nhiều người nhận xét vẻ đẹp của Hanni có chút nét giống Hara, có thần thái sang chảnh của Jennie (Blackpink),... Dù còn nhỏ nhưng Hanni đã thể hiện được tiềm năng rất lớn của bản thân, điều mà ai cũng thấy trong ca khúc debut lần này. Cái tên Hanni chắc chắn sẽ trở thành cái tên quen thuộc cho các nhãn hàng. Ắt hẳn cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. 

Hanni News Jeans anh 9

Hanni News Jeans anh 2

Hanni (tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004) không chỉ có nhan sắc ngọt ngào mà còn thu hút người hâm mộ bởi profile nổi bật. Nữ ca sĩ sinh năm 2004 mang trong mình dòng máu Việt và có hai quốc tịch Việt - Úc. Cha mẹ cô sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nhưng hiện đang sinh sống tại Úc. Hiện tại cô nhận được sự chú ý rất lớn từ fan Kpop. Các video fancam của Hanni nhận được lượt xem và tương tác cao nhất nhì nhóm. Nữ thần tượng đảm nhận vị trí nhảy chính.

Profile Hanni NewJeans: Thành viên người Việt vừa debut đã được K-net ưu ái  - BlogAnChoi

Hanni sẽ trở thành cái tên đầy bùng nổ trong cuộc chiến tân binh lần này. Là đàn em của BTS, Le Sserafim, chắc hẳn Hanni cùng các thành viên phải thể hiện thật tốt để không bị các đàn anh của mình bỏ lại phía sau. và nhóm đã thật sự là được điều đó với hàng loạt các thành tích nổi bật. 

NewJeans twitter account open at NewJeans_ADOR : r/NewJeans

Nhóm tạo được sức ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước ngay khi ra mắt. Thứ hạng của ca khúc Attention trên trang nghe nhạc có thị phần lớn nhất Hàn Quốc là Melon luôn xếp ở thứ hạng  cao. Các bài hát khác của nhóm là Hype Boy, Cookie và Hurt cũng đạt thứ hạng cao. Đây là nhóm nhạc tân binh có thứ hạng nhạc số cao nhất Kpop 2022.

Who is NewJeans? Meet The Members Of HYBE's '00s-Core Girl Group

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục