24h
Yeah1 News

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con

Thứ sáu, 22/03/2024 | 13:44 (GMT+7)

Hotboy Tuấn Dương mua căn hộ 7,2 tỷ để tặng cho Lucie Nguyễn nhân dịp sinh nhật. Anh chàng giữ bí mật chuyện này, sau khi hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ mới cho vợ biết.

Tuấn Dương mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi chia sẻ chuyện mua căn hộ hạng sang tặng vợ yêu Lucie Nguyễn. Hotboy này cho biết đã ngôi nhà có giá trị là 7,2 tỷ đồng, mua bằng hình thức trả góp. Tuấn Dương chia sẻ khi còn yêu nhau, anh hứa với Lucie Nguyễn rằng khi nào có tiền sẽ mua nhà tặng và bây giờ đã làm được.

Sau khi nhận nhà, Tuấn Dương còn đặt rất nhiều hoa tươi đến trang trí để tạo bất ngờ cho vợ. Khi cầm chìa khóa nhà trên tay, Lucie Nguyễn chưa tin cho đến khi được đưa đến tận căn hộ do chồng tặng. Cô nàng thậm chí ngờ vực chồng giấu "quỹ đen" như thế nào mà có tiền tỷ mua nhà như vậy.

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 1
Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 2

Tuấn Dương bí mật mua nhà hơn 7 tỷ đồng tặng sinh nhật cho bà xã

Màn tặng quà sinh nhật cực kì giá trị của Tuấn Dương dành cho Lucie Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên bên cạnh đó có không ít thắc mắc về việc sao Tuấn Dương có thể giấu được vợ để bí mật đi mua nhà, đặc biệt là khi làm giấy tờ sở hữu.

Chia sẻ về điều này, Tuấn Dương cho biết anh và Lucie Nguyễn chưa làm giấy đăng ký kết hôn. Điều này cũng khiến dân tình thắc mắc vậy căn nhà đứng tên ai. Tuấn Dương cũng không ngần ngại giải thích rằng khi nào đi công chứng giấy tờ sẽ đưa Lucie Nguyễn theo, còn bây giờ chỉ mới nhận nhà trước.

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 3

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương chưa đăng ký kết hôn dù đã có với nhau 1 cô con gái

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 4

Cặp đôi hạnh phúc trong ngôi nhà mới

Ngoài ra, nhiều người thắc mắc nếu Tuấn Dương và Lucie Nguyễn chưa đăng ký kết hôn thì trên giấy tờ, con gái của cặp đôi sẽ mang họ ai. Hotboy này cho biết bé vẫn mang họ ba như bình thường, chỉ là anh và bà xã chưa đi đăng ký kết hôn.

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 5

Tuấn Dương chia sẻ về việc chưa đăng ký kết hôn với Lucie Nguyễn

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn là một trong những cặp đôi được chú ý trên mạng xã hội sau khi nên duyên từ chương trình truyền hình. Giữa năm 2023, Tuấn Dương và Lucie Nguyễn đón con gái đầu lòng chào đời, đặt tên thân mật là Nami . Trước đó cả hai đã làm lễ dạm ngõ, được gia đình hai bên chấp thuận đến với nhau.

Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 6
Tuấn Dương mua nhà 7,2 tỷ tặng sinh nhật Lucie Nguyễn, để lộ chuyện chưa đăng ký kết hôn dù đã có con - ảnh 7

Gia đình của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương nhận về nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội

Tuấn Dương Lucie Nguyễn 9 tuổi nhưng anh luôn thể hiện sự trưởng thành, chăm sóc chu đáo cho vợ con. Anh chàng luôn tạo bất ngờ, sẵn sàng chi tiền tỷ tặng quà cho bà xã vào mỗi dịp đặc biệt.

Tuấn Dương sinh năm 1998, từng là hotboy nổi lên trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo và tham gia một số chương trình truyền hình. Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Cô từng là nhiếp ảnh gia có tiếng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hiện tại Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang cùng kinh doanh online, KOLs và thỉnh thoảng dự các sự kiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục