24h
Yeah1 News

Lấy "phú bà" hơn 9 tuổi, hotboy Tuấn Dương dịp lễ nào cũng chi tiền tặng quà "khủng", để vợ ngủ đến 12h trưa

Thứ tư, 06/03/2024 | 15:10 (GMT+7)

Tuấn Dương thường xuyên tạo bất ngờ cho bà xã Lucie với những món quà đắt đỏ vào dịp đặc biệt. Cuộc sống vợ chồng của cặp đôi cũng rất thoải mái dù đã có con nhỏ.

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi chào đón con gái đầu lòng cách đây hơn nửa năm. Dù kém tuổi vợ nhưng Tuấn Dương thể hiện sự trưởng thành, tích cực làm việc để lo cho vợ con.

Đáng chú ý, anh chàng còn thường xuyên chi tiền trăm, tiền tỷ để mua quà xa xỉ tặng Lucie Nguyễn vào những dịp đặc biệt. Mới đây nhân dịp ngày 8/3, Tuấn Dương khiến dân tình trầm trồ khi mua 500 bông hoa hồng làm bất ngờ cho vợ yêu.

Lấy 'phú bà' hơn 9 tuổi, hotboy Tuấn Dương dịp lễ nào cũng chi tiền tặng quà  'khủng', để vợ ngủ đến 12h trưa - ảnh 1

Tuấn Dương đầu tư tặng quà mùng 8/3 "siêu to khổng lồ" cho bà xã Lucie Nguyễn

Để tạo bất ngờ, Tuấn Dương dậy từ 3h sáng tự tay cắm bó hoa "siêu to khổng lồ", trong khi Lucie vẫn đang ngủ. Sau đó chờ đợi cả đêm đến sáng để ghi lại khoảnh khắc vợ thức dậy và phản ứng khi nhận được món quà to bự này. Tuy nhiên vì không hề hay biết nên Lucie ngủ đến 12h trưa mới dậy, còn Tuấn Dương thì để vợ ngủ thẳng giấc không nỡ đánh thức.

Khi vừa mở mắt thấy bó hoa, Lucie bày tỏ sự hạnh phúc trước món quà tâm lý từ ông xã, ngoài hoa còn thêm đồ hiệu đắt tiền đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Bên cạnh món quà đặc biệt, nhiều người quan tâm đến việc dù đã làm vợ, làm mẹ nhưng Lucie vẫn có thể ngủ đến 12h trưa thoải mái, chứng tỏ cô luôn được ông xã yêu chiều hết mực không chỉ bằng quà cáp mà sự tâm lý trong cuộc sống. Không chỉ vợ, Tuấn Dương cũng từng chi tiền mua đồ hiệu tặng con gái khi bé chỉ vừa mới tròn 1 tháng tuổi.

Lấy 'phú bà' hơn 9 tuổi, hotboy Tuấn Dương dịp lễ nào cũng chi tiền tặng quà  'khủng', để vợ ngủ đến 12h trưa - ảnh 2

Chàng hotboy thường xuyên tạo bất ngờ cho vợ vào những dịp đặc biệt

Lấy 'phú bà' hơn 9 tuổi, hotboy Tuấn Dương dịp lễ nào cũng chi tiền tặng quà  'khủng', để vợ ngủ đến 12h trưa - ảnh 3

Cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái đáng yêu tên Nami

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương nên duyên từ một chương trình hẹn hò, sau đó phát triển chuyện tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân. Giữa năm 2023, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời, đặt tên là Nami . Tuấn Dương và Lucie cũng đã làm lễ dạm ngõ. Dù đã có con và đăng ký kết hôn nhưng cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Tuấn Dương sinh năm 1998, từng là hotboy nổi lên trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo và tham gia một số chương trình truyền hình. Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Cô từng là nhiếp ảnh gia có tiếng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hiện tại Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang cùng kinh doanh online, KOLs và thỉnh thoảng dự các sự kiện.

Lấy 'phú bà' hơn 9 tuổi, hotboy Tuấn Dương dịp lễ nào cũng chi tiền tặng quà  'khủng', để vợ ngủ đến 12h trưa - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Dương và Lucie sau khi quyết định về chung nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục