24h
Yeah1 News

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi Việt tại concert của Taylor Swift, tưởng ai hóa ra người quen

Thứ ba, 05/03/2024 | 10:25 (GMT+7)

Một cặp đôi người Việt đã ngỏ lời cầu hôn lẫn nhau ngay giữa The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore. Anh chàng trong màn cầu hôn này khá quen thuộc với cư dân mạng.

Nữ ca sĩ Taylor Swift hiện đang tổ chức sự kiện âm nhạc The Eras Tour tại Singapore với nhiều đêm diễn. Nhiều người hâm mộ từ Việt Nam cũng đổ xô sang Singapore để được đắm mình trong bầu không khí âm nhạc của concert này.

Bên cạnh các sân khấu ấn tượng, những khoảnh khắc bên dưới khu vực khán giả của The Eras Tour cũng được chia sẻ rầm rộ. Trong đó là loạt màn cầu hôn ngập tràn hạnh phúc. Đã có rất nhiều cặp đôi cầu hôn thành công trong đêm nhạc của Taylor Swift, trong đó có một "couple" là người Việt Nam.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi Việt tại concert của Taylor Swift, tưởng ai hóa ra người quen - ảnh 1

Lê Minh cầu hôn bạn gái Phương Uyên tại concert của Taylor Swift

Cụ thể trong video được anh chàng tên Lê Minh chia sẻ mới đây, anh đã cầu hôn thành công cô bạn gái tại concert của Taylor Swift. Trong khoảnh khắc nữ ca sĩ đang biểu diễn, Lê Minh cầm nhẫn quỳ gối cầu hôn bạn gái. Nhưng bất ngờ hơn là cô bạn gái cũng đã chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn để cầu hôn lại Lê Minh. Cả hai có những giây phút vừa cười vừa khóc cùng nhau trước sự chứng kiến và cổ vũ từ mọi người xung quanh.

Lê Minh và bạn gái sau đó đeo nhẫn cho nhau, chính thức đồng ý bước vào một hành trình mới. Được biết bạn gái của Lê Minh tên Phương Uyên, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau.

"Viết hết dàn ý ra rồi, đến lúc thực hiện thì khóc với quên lời, may quá vẫn nhớ lời nhạc mà quỳ xuống hỏi" - Lê Minh hài hước chia sẻ.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi Việt tại concert của Taylor Swift, tưởng ai hóa ra người quen - ảnh 2

Cả hai xúc động đeo nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh

Với cư dân mạng, Lê Minh không phải là gương mặt quá xa lạ. Anh chàng làm việc cho một công ty truyền thông và thường xuyên thực hiện các video hài hước cùng TikToker Xoài Phạm (Cẩm Tú). Những video của hai gương mặt này được chia sẻ nhận về nhiều tương tác trên mạng xã hội. Bản thân Lê Minh cũng có hơn 38.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Hiện video cầu hôn của Lê Minh và bạn gái đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người mong chờ đám cưới của cặp đôi sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi Việt tại concert của Taylor Swift, tưởng ai hóa ra người quen - ảnh 3
Màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi Việt tại concert của Taylor Swift, tưởng ai hóa ra người quen - ảnh 4

Lê Minh và Phương Uyên có 8 năm bên nhau trước khi quyết định kết hôn

Sau 3 đêm diễn vào các ngày 2,3,4/3, Taylor Swift sẽ còn 3 đêm diễn nữa tại Singapore vào các ngày 7,8,9/3 sắp tới. Liệu sẽ có thêm cặp đôi nào quyết định cầu hôn tại sự kiện âm nhạc đình đám này nữa không đây?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift   Cầu hôn   lên minh  

Cùng chuyên mục