24h
Yeah1 News

Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi?

Thứ năm, 04/01/2024 | 09:15 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền tiếp tục bị "soi" những hành động thiếu tinh tế trong ngày ăn hỏi vừa qua. Những hình ảnh này được chia sẻ gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Ngày 1/1 vừa qua, cầu thủ Quang Hải và hotgirl Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra hoành tráng, có sự tham gia của nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể, cư dân mạng còn chú ý đến một số chi tiết từ cô dâu Chu Thanh Huyền, được đánh giá còn thiếu tinh tế trong ngày trọng đại. 

Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi? - ảnh 1

Chu Thanh Huyền và Quang Hải trong lễ ăn hỏi ngày đầu năm 2024

Sau cú hất tay được cho tỏ thái độ hằn học với mẹ ruột khi đang chụp ảnh trong lễ ăn hỏi, mới đây Chu Thanh Huyền còn bị "soi" khoảnh khắc thiếu tinh ý khi rót trà mời họ hàng hai bên. Cụ thể trong nghi lễ mời trà, Chu Thanh Huyền chỉ bưng chén trà bằng một tay, hời hợt đưa cho các vị khách lớn tuổi, tay còn lại cầm hoa cưới. Chú rể Quang Hải cũng cầm bình trà và rót bằng một tay để vợ mời khách.

Nhiều người thắc mắc vì sao Chu Thanh Huyền không bỏ hoa cưới xuống để rót và mời trà bằng hai tay để trông lễ phép và trang trọng hơn. Trong khi đó một số ý kiến bênh vực nàng dâu mới khi việc vừa cầm hoa vừa rót trà thì việc đưa bằng một tay cũng là điều dễ hiểu. Đồng thời trong ngày cưới có nhiều nghi lễ, một khoảnh khắc nhỏ diễn ra không thể đánh giá đúng sai được.

Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi? - ảnh 2

Vợ Quang Hải bị cho thiếu tinh tế khi mời trà họ hàng bằng 1 tay

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là chủ đề được quan tâm nhiều dịp đầu năm 2024. Bộ ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thống của cặp đôi cũng trở thành đề tài bàn luận khi có phong cách chụp khá lạ.

Tuy nhiên đây là hôn lễ cực hoành tráng khi chú rể đi xe Bentley khoảng 10 tỷ đón dâu, rạp cưới dựng ở sân bóng, mời hàng trăm khách không khác gì tiệc cưới chính thức. Ngoài ra, tráp lễ nhà trai mang đến nhà gái được dát vàng đắt đỏ.

Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi? - ảnh 3
Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi? - ảnh 4

Nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày ăn hỏi

Sau cú hất tay mẹ ruột, vợ Quang Hải tiếp tục gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong lễ ăn hỏi? - ảnh 5

Chu Thanh Huyền và mẹ ruột

Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa thông báo ngày cưới sau lễ ăn hỏi. Sau ngày vui, Quang Hải sẽ hội quân cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2024. Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục