24h
Yeah1 News

Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh

Thứ hai, 01/01/2024 | 10:52 (GMT+7)

Cầu thủ Quang Hải ngồi xe Bentley được ước tính có giá khoảng 10 tỷ đồng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền về nhà.

Ngày đầu năm 2024, cặp đôi đình đám làng bóng đá Việt là Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Sáng sớm ngày 1/1, Quang Hải cùng gia đình từ Đông Anh (Hà Nội) đến nhà cô dâu Chu Thanh Huyền để làm lễ và xin dâu về nhà.

Quang Hải xuất hiện trong chiếc Áo dài đỏ đầy bảnh bao, trong khi hình ảnh cô dâu Chu Thanh Huyền được giấu kín đến phút cuối. Bên cạnh dàn tráp lễ hoành tráng được chuẩn bị công phu, nhà trai gây chú ý khi dẫn đầu đoàn là xe đón dâu Bentley.

Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh - ảnh 1

Quang Hải đón dâu bằng siêu xe Bentley bạc tỷ

Theo một số thông tin, chiếc xe sang này có giá trên dưới 10 tỷ đồng, chứng tỏ chú rể rất chăm chút cho lễ ăn hỏi này. Ngoài ra trong dàn xe rước dâu còn có sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe sang khác.

Đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng cho thấy độ hoành tráng khi nhà trai làm rạp ở một sân vận động tại Đông Anh, tiếp đón khoảng 400 khách mời. Trong dàn khách mời có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh - ảnh 2
Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh - ảnh 3

Vợ chồng Quang Hải mặc Áo dài đỏ trong ngày hỷ sự

Ngoài ra, những phần lễ vật ăn hỏi được Quang Hải chuẩn bị kỹ lưỡng. Được biết, Quang Hải chuẩn bị sẵn các tráp ăn hỏi dát vàng. Trong số này, bao gồm tráp rồng phượng được đính 700 viên đá. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ gì nhiều về chuyện tình cảm. Nàng hotgirl từng có thời điểm sang Pháp chăm sóc bạn trai khi nam cầu thủ đến đây thi đấu. Hiện Quang Hải đang là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội và thi đấu cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh - ảnh 4
Cận cảnh siêu xe Bentley 10 tỷ đồng Quang Hải đón Chu Thanh Huyền về dinh - ảnh 5

Bộ ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thống của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Thời gian làm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục