24h
Yeah1 News

Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi

Thứ tư, 27/03/2024 | 15:12 (GMT+7)

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang được gấp rút chuẩn bị. Rạp cưới gây ấn tượng với hoa tươi trong khuôn viên rộng khoảng 2.000 m2.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Indonesia tối 26/3, Quang Hải đã nhanh chóng quay lại khách sạn lấy đồ để về nhà riêng chuẩn bị cho đám cưới. Quá trình chuẩn bị cho hôn lễ này được cập nhật thu hút sự chú ý.

Được biết hiện tại rạp cưới dựng tại sân bóng thôn Đường Nhan (Đông Anh, Hà Nội) cơ bản đã hoàn tất. Theo thông tin trên báo Tiền Phong, quy mô rạp cưới này lớn gấp 6 lần lễ ăn hỏi hồi tháng 1. Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến tiếp đón khoảng 1.200 khách mời.

Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 1
Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 2

Không gian lễ đường được trang trí 100% hoa tươi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Hình ảnh từ không gian hôn lễ được chia sẻ với ngập tràn hoa tươi như: cẩm tú cầu, hoa hồng...Diện tích rạp khoảng 2.000 m2, nguyên sân bóng được sử dụng cho buổi tiệc.

Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 28/3 tại quê nhà. Sau đó cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức tiệc ở Hà Nội vào ngày 6/4, ở một khách sạn sang trọng giữa trung tâm thành phố.

Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 3
Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 4

Gia đình Quang Hải dùng nguyên một sân bóng gần nhà để đãi tiệc

Thời gian qua vì tập trung cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Quang Hải gần như nhờ người thân trong nhà hỗ trợ chuẩn bị đám cưới. Trong khi đó cô dâu Chu Thanh Huyền hồi hộp đếm ngược từng ngày để "theo chàng về dinh".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau vài năm hẹn hò kín tiếng.  Vợ của Quang Hải sinh năm 2000, cùng quê Hà Nội. Cô từng là mẫu ảnh, hiện đang phát triển kinh doanh online riêng. Chu Thanh Huyền có thời gian sang Pháp để hỗ trợ Quang Hải khi anh thi đấu cho một câu lạc bộ bóng đá tại đây.

Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 5
Quang Hải trở về nhà ngay trong đêm để chuẩn bị cưới, lễ đường ngập tràn hoa tươi to gấp 6 lần lễ ăn hỏi - ảnh 6

Quang Hải và Chu Thanh Huyền cưới sau nhiều năm hẹn hò

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có thời gian yêu đương khá kín tiếng, cả hai chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm cho đến ngày cưới. Cặp đôi chỉ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thông qua ống kính của truyền thông hay công chúng trong các sự kiện bóng đá, thể thao, hoặc một số "hint" hẹn hò trùng hợp trong các chuyến du lịch. Mãi cho đến khi cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới thoải mái hơn khi chia sẻ về đối phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục