24h
Yeah1 News

Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này

Thứ hai, 11/03/2024 | 14:18 (GMT+7)

Đặng Tiểu Tô Sa, cháu gái của cố PGS Văn Như Cương lên xe hoa về nhà chồng vào sáng nay. Gia đình chuẩn bị kĩ càng cho ngày trọng đại từ những chi tiết nhỏ.

Sáng 11/3, lễ ăn hỏi của nàng tiểu thư Đặng Tiểu Tô Sa diễn ra tại biệt thự riêng ở Hà Nội. Cô dâu chú rể diện Áo dài màu đỏ có họa tiết nổi bật. Bên trong nhà ở khu vực làm lễ được trang trí nhiều hoa tươi theo tông màu đỏ và xanh chủ đạo. Đặc biệt có nhiều gói quà, bánh trái được gia đình tự tay thực hiện. Xe xích lô được sử dụng để rước dâu mang đậm phong cách truyền thống.

Trong đó cô Văn Thùy Dương - Phó Hiệu trưởng trường THCS, THPT Lương Thế Vinh cũng tự tay gói quà cưới cho lễ cưới của con gái.

Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 1
Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 2

Lễ ăn hỏi của Đặng Tiểu Tô Sa diễn ra trong không gian đậm tính truyền thống

Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 3

Cô Văn Thùy Dương tự tay làm các gói quà cho hôn lễ của con gái

Được biết hôn phu của Tô Sa tên Tiến Đạt, làm việc ở nước ngoài. Cặp đôi công khai quen nhau từ giữa năm 2023, đến tháng 12 năm ngoái, Tô Sa nhận được lời cầu hôn và đồng ý nên duyên vợ chồng. Sau lễ ăn hỏi vào sáng nay, đám cưới của Tô Sa và Tiến Đạt sẽ diễn ra vào ngày 21/3, tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Tô Sa sinh năm 1998, là con gái thứ 2 của cô Văn Thùy Dương. Cô nàng được biết đến là tiểu thư Hà Thành chính hiệu khi xuất thân trong gia đình có truyền thống học tập, đỗ đạt cao và giàu có. Tô Sa là cháu ngoại của cố PGS Văn Như Cương, sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ thu hút.

Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 4
Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 5

Vẻ đẹp cá tính của tiểu thư Hà Thành - Tô Sa

Nàng tiểu thư có thời gian học tập ở nước ngoài trước khi về Việt Nam làm kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. Tô Sa có trang cá nhân với hơn 27.000 lượt theo dõi, dù không hoạt động giải trí nhưng sự chú ý không thua kém bất kỳ hotgirl nào.

Đáng chú ý vào tháng 5/2023, Tô Sa từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong chương trình "Người ấy là ai". Cô nàng kết đôi thành công với chàng trai tên Đức Việt, sinh năm 1999, quê ở Tuyên Quang. Ở thời điểm đó, cả hai cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên có vẻ giữa Tô Sa và Đức Việt không thể đi đến một cột mốc lớn hơn trong chuyện tình cảm. 

Cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương lấy chồng: Cô dâu được bế lên xe hoa, mẹ ruột tự tay làm điều này - ảnh 6

Tô Sa cùng chị dâu là ca nương Kiều Anh và mẹ ruột là cô Văn Thùy Dương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục