24h
Yeah1 News

Năm đầu làm dâu, tiểu thư Hà thành Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình

Thứ sáu, 09/02/2024 | 09:20 (GMT+7)

Doãn Hải My được gia đình chồng cưng chiều, đãi đủ món ngon quê nhà.

Cuộc sống của Doãn Hải My sau khi kết hôn với Đoàn Văn Hậu không có quá nhiều thay đổi, ngày càng đảm đang. Hết cắm hoa, trang trí cho căn nhà nhỏ, tiểu thư Hà thành cũng rất chăm về thăm bố mẹ chồng ở Thái Bình.

Năm đầu làm dâu, tiểu thư Hà thành Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình - ảnh 1

Doãn Hải My về quê chồng đã sắm Tết sớm và được bố mẹ chồng đãi đủ món ngon quê nhà. Cô thường xuyên thăm Thái Bình và thường check-in trên trang cá nhân của mình. Các bức ảnh cận cảnh cho thấy căn nhà của bố mẹ chồng, đặc biệt là chi tiết cột nhà ốp đá.

Trên ảnh, ta có thể thấy Doãn Hải My rất ấn tượng với cây cam sai trĩu quả và cây đào nở hoa rực rỡ trên hiên nhà. Cô cũng thể hiện sự tâm đắc trước mâm cơm ở quê. Mâm cỗ này gồm những món quen thuộc như thịt gà luộc, bánh chưng, canh xương, dưa hành muối và giò. Đây là một mâm cỗ điển hình của các gia đình nông thôn miền Bắc, đặc biệt là ở Hưng Hà, Thái Bình.

Khung ảnh của Doãn Hải My đã gợi lại những kỷ niệm về mâm cỗ gia đình và khiến nhiều người nhớ đến món ăn quê hương. Cư dân mạng bồi hồi và mong đến Tết để trở về quây quần, thưởng thức những món ăn mang hương vị quê nhà.

Năm đầu làm dâu, tiểu thư Hà thành Doãn Hải My khoe mâm cỗ Tết sớm, toàn đặc sản Thái Bình - ảnh 2

Doãn Hải My cũng đã "nhá hàng" áo dài mà cô sẽ diện trong dịp Tết năm nay, tạo thêm sự hứng khởi và mong đợi từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My   Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục