24h
Yeah1 News

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem

Thứ ba, 19/03/2024 | 14:16 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm có hôn nhân hạnh phúc sau những trắc trở. Nam doanh nhân rất chiều chuộng vợ, không ngại chi tiền để người phụ nữ của mình vui.

Mới đây, Mina Phạm khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi chia sẻ được ông xã đưa sang Úc du lịch chỉ vì nói "thèm ăn kem". Dù đây chỉ là chia sẻ vui những ai nấy phải "bật ngón cái" cho sự chiều vợ của đại gia Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 1

Đại gia Minh Nhựa đưa vợ sang Úc chỉ để ăn kem

Đây không phải lần đầu tiên đại gia Minh Nhựa gây chú ý về độ chiều chuộng bà xã. Anh không ngần ngại chi tiền để làm vợ vui. Chuyện hôn nhân của cặp đôi này cũng khiến dân mạng quan tâm khi trải qua những biến cố để gắn bó với nhau đến hiện tại đã hơn 10 năm.

Minh Nhựa và Mina Phạm kết hôn năm 2012, sau đó lần lượt đón 2 con gồm 1 trai 1 gái chào đời. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Mina Phạm và Minh Nhựa nhận được rất nhiều sự chú ý.

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 2
Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 3

Mina Phạm và Minh Nhựa có cuộc hôn nhân trải qua những biến cố

Đại gia Minh Nhựa từng chia sẻ về một biến cố mà cả hai từng gặp phải cách đây gần 10 năm. Khi đó anh phải trải qua những ngày đen tối nhất cuộc đời. Mina Phạm đem con sang Mỹ, không đem theo bất cứ tài sản gì.

Trong suốt thời gian vợ bỏ đi, Minh Nhựa liên tục viết nhật ký, nhắn tin với bạn bè của Mina Phạm để hỏi thăm tình hình. Sau đó khi vợ chủ động nhắn tin lại, anh mới biết cô thiếu thốn tình cảm, mỗi đêm phải dùng thuốc ngủ liều mà nhưng vẫn không ngủ được. Từ đó Minh Nhựa thấy bản thân quá tệ, để người phụ nữ sống cạnh mình đau khổ như vậy. Anh từng nghĩ nên giải thoát luôn cho xong.

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 4

Đại gia Minh Nhựa từng có khoảng thời gian tự trách bản thân vì để vợ đau khổ

Thời điểm năm 2016, đại gia Minh Nhựa từng uống thuốc ngủ với suy nghĩ kết thúc cuộc đời. Anh kể khi ấy còn viết lời trăn trối trong nhật ký, để lại tiền bạc, sổ tiết kiệm cho vợ với hy vọng nếu cô về sẽ hiểu được tình cảm của mình.

Tuy nhiên bằng sự chân thành của mình, Minh Nhựa thuyết phục được Mina Phạm hàn gắn tình cảm. Giữa năm 2016, khi vợ về Việt Nam, vị đại gia này đưa siêu xe đến đón thu hút sự chú ý. Từ đó đến nay, cả hai gắn bó bền chặt, xây dựng gia đình hạnh phúc êm ấm. 

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 5

Hình ảnh Minh Nhựa đón vợ trở về Việt Nam sau khoảng thời gian cô bỏ đi

Vào mỗi dịp kỷ niệm đặc biệt, đại gia Minh Nhựa luôn tặng quà "khủng" để làm vợ vui. Như năm 2020, kỷ niệm 8 năm bên nhau, vợ chồng đại gia này tổ chức tiệc bên bờ biển với phong cách Dolce&Gabbana Tropical. Mina Phạm sung sướng khi nhận những món quà từ chồng, trong đó có một chiếc túi xách Hermes phiên bản giới hạn.

Năm 2021, vào ngày kỷ niệm 9 năm bên nhau, vị đại gia tặng cho bà xã Mina Phạm 300 bông hoa hồng cùng chiếc đồng hồ Richard Mille 4 tỷ đồng.

Tết năm 2024, đại gia Minh Nhựa chuyển khoản tặng quà cho vợ "sương sương" khoảng 4,5 tỷ đồng.

Đại gia Minh Nhựa từng làm chuyện dại dột để giữ vợ, nay chiều bà xã hết mực, đưa sang Úc chỉ để ăn kem - ảnh 6

Cặp đôi có hôn nhân mặn nồng nhiều năm qua và tận hưởng cuộc sống xa xỉ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục