24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha

Thứ ba, 23/04/2024 | 11:56 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền tạo bất ngờ cho Quang Hải khi thông báo mang thai. Nam cầu thủ hào hứng và hạnh phúc ở khoảnh khắc biết sắp lên chức.

Chu Thanh Huyền mới đây chia sẻ đoạn video hé lộ về khoảnh khắc lần đầu báo tin vui cho Quang Hải. Cụ thể khi ông xã đang nằm chơi điện thoại trên giường, Chu Thanh Huyền tới và bịt mắt Quang Hải, sau đó đưa que thử thai. Ngay khi biết vợ có bầu, Quang Hải rất vui mừng ôm chầm lấy Chu Thanh Huyền, trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến nhiều người cũng vui lây. Chu Thanh Huyền cho biết khi hay tin vợ mang thai, Quang Hải ngày nào cũng hỏi đi hỏi lại "thật á".

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha - ảnh 1

Chu Thanh Huyền tạo bất ngờ cho Quang Hải khi thông báo mang thai

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha - ảnh 2

Nam cầu thủ hạnh phúc ôm chầm lấy bà xã khi biết sắp lên chức bố

Trước đó trong tiệc cưới tại Hà Nội vào ngày 6/4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã công bố giới tính của con đầu lòng, đó là một bé trai. Chu Thanh Huyền cho biết hiện cô đã mang thai được hơn 3 tháng nhưng không chia sẻ thời gian cụ thể. Dù bầu bí nhưng vợ Quang Hải vẫn tích cực livestream bán hàng, tương tác với cư dân mạng.

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha - ảnh 3

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc sau khi kết hôn

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, sau đó Quang Hải dành thời gian tập trung cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026. Đến ngày 28/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội). Hôm 6/4, vợ chồng Quang Hải có thêm một tiệc cưới tại trung tâm TP. Hà Nội ở một khách sạn sang trọng.

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha - ảnh 4
Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha - ảnh 5

Cặp đôi chuẩn bị đón con trai đầu lòng chào đời

Sau đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền dành thời gian đi du lịch trước khi trở lại với công việc. Vợ nam cầu thủ sinh năm 1997 được nhận xét xinh đẹp khi bầu bí. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thường ngày lên các trang mạng xã hội cá nhân. Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, hiện đang làm kinh doanh online.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục