24h
Yeah1 News

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội

Thứ tư, 03/04/2024 | 17:01 (GMT+7)

Tiệc cưới tại Hà Nội của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra ở một khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô, nơi từng tiếp đón nguyên thủ quốc gia đến thăm Việt Nam.

Vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một đám cưới nữa sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/4 tới. Cặp đôi hiện đã gửi thiệp mời đến quan khách, dự kiến hôn lễ này sẽ có nhiều cầu thủ nổi tiếng, nghệ sĩ đến tham dự.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội - ảnh 1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn 1 tiệc cưới nữa vào ngày 6/4

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cuối tuần này sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Đây cũng là nơi mà vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh lựa chọn tổ chức hôn lễ vào năm 2020.

Đây là một trong những khách sạn sang trọng, đắt đỏ và rộng lớn bậc nhất tại Hà Nội, cho thấy độ hoành tráng và chịu chi của Quang Hải cùng bà xã. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội - ảnh 2

Cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh cũng tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng này

Được biết khách sạn này tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), trong khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Năm 2016, đây là nơi được lựa chọn nghỉ ngơi của cựu Tổng thống Mỹ - Obama trong chuyến thăm Việt Nam. Căn phòng tiếp đón ông Obama là phòng Presidential Suite (phòng Tổng thống), với chi phí cho 1 đêm là 7.000 USD (khoảng 165 triệu/đồng).

Vào tháng 2/2019, JW Marriott Hà Nội cũng là nơi lưu trú của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump khi đến Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội - ảnh 3
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội - ảnh 4

Một số hình ảnh về địa điểm tổ chức tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp tới

Trong thiệp mời, vợ chồng Quang Hải quy định quan khách đến dự mặc trang phục với các màu sắc: navy, beige và ghi. Ngoài ra có 4 màu sắc không phù hợp là: đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel. Đồng thời đám cưới quy định khách mời không hút thuốc.

Buổi tiệc sẽ diễn ra từ 17h30 - 22h tối, từ 18h bắt đầu khai tiệc, cử hành hôn lễ. Sau đó sẽ đến phần chơi game và after party dành cho bạn bè sau đám cưới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới ở khách sạn từng đón cựu Tổng thống Mỹ, sang trọng bậc nhất Hà Nội - ảnh 5

Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, sau đó Quang Hải dành thời gian tập trung cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026. Đến ngày 28/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục