24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền "flex" vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải "cầu cứu" chị dâu

Thứ năm, 04/04/2024 | 10:51 (GMT+7)

Quà cưới đầy vàng vòng được Chu Thanh Huyền chia sẻ khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ước tính lên đến hàng chục cây.

1 tuần sau hôn lễ hoành tráng ở quê nhà, Chu Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh vàng cưới lên trang cá nhân. "Sương sương" gồm rất nhiều kiềng vàng, dây chuyền, lắc tay, bông tai, nhẫn, con thuyền bằng vàng...được xếp thành đống . Chu Thanh Huyền hài hước cho biết là vẫn còn quà của người chị thân thiết chưa kịp trao trên sân khấu vì chiếm thời gian quá lâu.

Chu Thanh Huyền 'flex' vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải 'cầu cứu' chị dâu - ảnh 1

Chu Thanh Huyền "flex" vàng cưới sau hôn lễ với Quang Hải

Trước đó trong ngày cưới vào cuối tháng 3, Chu Thanh Huyền nhận rất nhiều món quà có giá trị từ gia đình hai bên. Thậm chí vì đeo quá nhiều vòng vàng trên cổ, Chu Thanh Huyền phải cảm thán với chị dâu rằng "nặng quá chị ơi, cứu em". Đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải cũng gây ấn tượng với độ hoành tráng, tiếp đón 1.200 khách mời, rước dâu bằng siêu xe Rolls Royce hàng chục tỷ đồng.

Chu Thanh Huyền 'flex' vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải 'cầu cứu' chị dâu - ảnh 2
Chu Thanh Huyền 'flex' vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải 'cầu cứu' chị dâu - ảnh 3
Chu Thanh Huyền 'flex' vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải 'cầu cứu' chị dâu - ảnh 4

Vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được nhiều món quà có giá trị trong ngày cưới

Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một tiệc cưới nữa tại Hà Nội vào ngày 6/4. Theo thông tin được chia sẻ, buổi tiệc sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Hôn lễ này dự kiến sẽ có nhiều cầu thủ nổi tiếng, nghệ sĩ đến tham dự chúc phúc.

Trong thiệp mời, vợ chồng Quang Hải quy định quan khách đến dự mặc trang phục với các màu sắc: navy, beige và ghi. Ngoài ra có 4 màu sắc không phù hợp là: đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel. Đồng thời đám cưới quy định khách mời không hút thuốc.

Buổi tiệc sẽ diễn ra từ 17h30 - 22h tối, từ 18h bắt đầu khai tiệc, cử hành hôn lễ. Sau đó sẽ đến phần chơi game và after party dành cho bạn bè sau đám cưới.

Chu Thanh Huyền 'flex' vàng cưới chất đống sau hôn lễ với Quang Hải, quá nhiều phải 'cầu cứu' chị dâu - ảnh 5

Cặp đôi còn một buổi tiệc nữa tại Hà Nội vào cuối tuần này

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, sau đó Quang Hải dành thời gian tập trung cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026. Đến ngày 28/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục