24h
Yeah1 News

Thu Phương bất ngờ quỳ lạy khán giả sau đêm diễn, chuyện gì đây?

Thứ ba, 12/03/2024 | 19:44 (GMT+7)

Hình ảnh Thu Phương quỳ gối lạy khán giả trong đêm diễn solo khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Thu Phương đã bất ngờ xuất hiện tại sân khấu phòng trà Đồng Dao. Đáng chú ý, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ trình diễn một mình trên sân khấu. Trước đó, ca sĩ Thu Phương chỉ góp mặt trong các show diễn để hỗ trợ đàn em, học trò. Đặc biệt là lần xuất hiện trong concert ca sĩ Hoàng Dũng, cả hai cô trò đã tạo nên một phiên bản mới của “Chưa bao giờ”, thu hút đến 5 triệu lượt xem.

Kết thúc phần trình diễn tại phòng trà Đồng Dao, Thu Phương cúi gập người xuống sân khấu. Được biết, ý nghĩa hành động của nữ ca sĩ là muốn cảm ơn tình cảm khán giả đã dành cho mình, sau nhiều năm xa cách. Theo đó, hành động quỳ xuống của "chị đẹp" Thu Phương khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Hành động Thu Phương quỳ lạy khán giả để cảm ơn khiến nhiều người bất ngờ
Hành động Thu Phương quỳ lạy khán giả để cảm ơn khiến nhiều người bất ngờ

Ngay sau đó, cư dân mạng đã liên tưởng hành động quỳ sụp xuống cảm ơn khán giả của ca sĩ Thu Phương đến ca sĩ Mỹ Tâm. Cụ thể, Mỹ Tâm từng quỳ lạy khán giả trong liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội.

Mặc dù có khoảng thời gian dài không xuất hiện tại thị trường âm nhạc Việt, nhưng Thu Phương vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Điều này làm giọng ca gạo cội xúc động. Thu Phương trải lòng: "Tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi không bao giờ nghĩ được đến giờ này mọi người vẫn ở đây. Cảm ơn ban nhạc rất nhiều vì một buổi tối trọn vẹn yêu thương ngày hôm nay". 

Sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Thu Phương ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả
Sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Thu Phương ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả

Trước động thái này, một số người hâm mộ đã để lại bình luận: "Chị này sống tình cảm quá, ánh mắt hiền lành, nhân hậu. Sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mình thực sự thích ca sĩ này", "Đơn thuần là vì Thu Phương chắc từng không nghĩ rằng có ngày được diễn lại tại sân khấu ở Việt Nam và được khán giả Việt ủng hộ như vậy"...

Sau khi kết thúc chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, ca sĩ Thu Phương đã có màn trở lại sân khấu đầy mạnh mẽ. Hình ảnh một người chị hiền lành, quan tâm đến các em cùng thái độ tập luyện nghiêm túc, nỗ lực hết mình của ca sĩ Thu Phương chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Nữ ca sĩ vừa tổ chức fan meeting để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ
Nữ ca sĩ vừa tổ chức fan meeting để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục