24h
Yeah1 News

Chuyện chưa lên sóng "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng": Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh

Thứ ba, 06/02/2024 | 11:13 (GMT+7)

Chị Đẹp Thu Phương năng nổ hướng dẫn vũ đạo cho Diva Mỹ Linh trong phòng tập luyện cho sân khấu trình diễn chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa qua.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức khép lại hành trình với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, những hình ảnh các Chị Đẹp miệt mài tập luyện để đem đến sân khấu "đã tai đã mắt" vẫn luôn khiến công chúng quan tâm. 

Trong hậu trường những chuyện chưa kể của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa lên sóng, loạt khoảnh khắc trong phòng tập của 2 nhóm vào chung kết được hé lộ đầy thú vị. Đặc biệt là hình ảnh Chị Đẹp Thu Phương hóa "cô giáo phụ đạo" cho Diva Mỹ Linh. 

Chuyện chưa lên sóng 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh - ảnh 1

Các Chị Đẹp tích cực tập luyện cho sân khấu của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diva Mỹ Linh được người hâm mộ ví von vui là "main dancer" của chương trình, trong phòng tập nữ ca sĩ rất nỗ lực để thực hiện các động tác vũ đạo từ đơn giản đến phức tạp. Tinh thần của Mỹ Linh cũng nhận về nhiều sự khen ngợi khi dù vất vả nhưng luôn nở nụ cười, năng lượng tích cực. Giọng ca "Khúc giao mùa" cố gắng để nắm bắt đội hình, động tác đều đặn cùng các thành viên trong nhóm.

Ca sĩ Thu Phương cũng làm "cô giáo phụ đạo", hướng dẫn vị trí đứng cho Diva Mỹ Linh để có một đội hình hoàn hảo nhất cho sân khấu chung kết. Hình ảnh các Chị Đẹp hỗ trợ nhau, cùng nhau tập luyện tạo nhiều ấn tượng với khán giả.

Không chỉ trong phòng tập, trước giờ diễn các Chị Đẹp cũng tích cực bàn luận lại đường dây sân khấu để có phần trình diễn tốt nhất.

Chuyện chưa lên sóng 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh - ảnh 2

Chị Đẹp Thu Phương làm "cô giáo phụ đạo" cho Diva Mỹ Linh

Chuyện chưa lên sóng 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh - ảnh 3

Tinh thần tích cực, nụ cười năng lượng của Diva Mỹ Linh trong phòng tập

Trong vòng chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Mỹ Linh và Thu Phương chung nhóm với các Chị Đẹp gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyên Hà, Uyên Linh và Lynk Lee. Kết quả chung cuộc nhóm của đội trưởng Trang Pháp giành chiến thắng với sân khấu mashup 2 ca khúc "Nam quốc sơn hà và Đất nước lời ru".

Chuyện chưa lên sóng 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh - ảnh 4

Sân khấu mang đậm chất Việt Nam của nhóm Trang Pháp

2 Chị Đẹp Mỹ Linh và Thu Phương cũng xuất sắc đạt được vị trí trong đội hình nhóm thành đoàn chung cuộc của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", 5 thành viên còn lại gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Lệ Quyên và Diệp Lâm Anh.

Chuyện chưa lên sóng 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': Thu Phương mê làm cô giáo phụ đạo cho cả Mỹ Linh - ảnh 5

Đội hình thành đoàn chung cuộc gồm 7 Chị Đẹp của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục