24h
Yeah1 News

MCK cảm ơn Sơn Tùng M-TP khi hóa thành "G-Dragon bản Việt", dân tình đồng loạt thắc mắc lý do?

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:34 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi tò mò khi thấy nam rapper MCK gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng M-TP trong MV Không Quan Trọng vừa ra mắt.

Những ngày vừa qua, giữa cuộc chiến Sơn Tùng - Bích Phương, rapper MCK bỗng trình làng MV Không Quan Trọng, được thể hiện bởi nhóm nhạc mới ra mắt mang tên Vụ Nổ Lớn. Sản phẩm âm nhạc mới của MCK đã gây sốt cộng đồng mạng, bởi lẽ đây chính là phiên bản parody của MV Haru Haru - BIGBANG đình đám một thời.

MCK và các cộng sự hóa thân thành các thành viên BIGBANG trong sản phẩm mới
MCK và các cộng sự hóa thân thành các thành viên BIGBANG trong sản phẩm mới

Theo đó, MCK thủ vai G-Dragon, còn những người cộng sự quen thuộc của anh cũng góp mặt lần lượt gồm: JustaTee trong vai Taeyang, Orijinn vai Seungri, Tage trong vai T.O.P, Trung Trần vai Daesung, và nữ chính Phương Ly hóa thân thành Park Min Young. Dù chỉ là MV parody nhưng khán giả đánh giá rất cao cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của sản phẩm này. Mọi chi tiết đều được MCK và ekip thực hiện vô cùng chỉn chu.

MV mới của MCK được đánh giá là vô cùng chỉn chu
MV mới của MCK được đánh giá là vô cùng chỉn chu

Đặc biệt, ở cuối MV, MCK còn bất ngờ viết một bức thư tay để cảm ơn đến những người giúp đỡ anh thực hiện dự án Không Quan Trọng. Một số cái tên nổi bật được nam rapper nhắc đến có thể kể như đội ngũ Antiantiart làm hình ảnh MV, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân luyện thanh nhạc cho MCK cùng nhiều thành viên khác trong ekip.

Lời cảm ơn viết tay của MCK ở cuối MV gây xôn xao
Lời cảm ơn viết tay của MCK ở cuối MV gây xôn xao

Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy tên của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Người hâm mộ của nam rapper đến hiện tại vẫn thắc mắc vì sao MCK lại gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng M-TP. Phải chăng Sơn Tùng là cảm ứng để MCK thực hiện MV này? Hay giữa hai người có sự liên kết nào mà khán giả vẫn chưa biết?

Bên cạnh những nghi vấn được đặt ra, một số netizen đã để lại ý kiến cho rằng MCK cảm ơn Sơn Tùng vì trong MV, nam rapper hóa thân thành “G-Dragon bản Việt”. Và nhắc đến biệt danh này, hẳn khán giả cả nước cũng ngầm hiểu được nó có liên quan đến Sơn Tùng M-TP thế nào.

Lời cảm ơn của MCK...
Lời cảm ơn của MCK...
...gửi đến Sơn Tùng khiến nhiều khán giả tò mò
...gửi đến Sơn Tùng khiến nhiều khán giả tò mò

Về phía Sơn Tùng, MV Chúng Ta Của Tương Lai đang sở hữu thành tích ấn tượng trên đường đua âm nhạc. Dẫu cho lần trở lại này được cho là không quá bùng nổ, song sản phẩm mà Sơn Tùng chiêu đãi người hâm mộ vẫn nhận được nhiều lời khen như âm nhạc bắt tai, hình ảnh chỉn chu và được đầu tư hoành tráng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục