24h
Yeah1 News

MCK tiếp tục gây tranh cãi: Đăng ảnh cúp Làn Sóng Xanh được đặt trên thùng rác, thái độ khiến dân tình bất bình

Thứ ba, 30/01/2024 | 19:10 (GMT+7)

Trước hành động đặt cúp Làn Sóng Xanh lên thùng rác của MCK, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bất bình, thậm chí đồng loạt chỉ trích anh chàng.

Mới đây, rapper MCK đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân một hình ảnh được cho là “không thể chấp nhận được”. Theo đó, chiếc cúp Làn Sóng Xanh 2022 bị anh đặt trên thùng rác trong một nhà vệ sinh. Đáng chú ý hơn, anh còn gắn tên một người cộng sự của mình đang có hành động khá nhạy cảm bên cạnh chiếc cúp.

Bức ảnh gây tranh cãi do chính MCK đăng tải
Bức ảnh gây tranh cãi do chính MCK đăng tải

Tuy nhiên, hình ảnh trên nhanh chóng được MCK gỡ bỏ, nhưng vẫn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng đây là động thái “dằn mặt” Làn Sóng Xanh khi các ca khúc của nam rapper phải chịu cảnh “trắng tay” trong lễ trao giải năm nay. Ngoài ra, một số khán giả còn để lại bình luận nhận xét với thái độ tiêu cực mà MCK thể hiện, anh không xứng đáng với giải thưởng “Nhân vật truyền cảm hứng” vừa qua.

Cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình trên các hội nhóm, diễn đàn: “Không hiểu nghĩ gì mà làm được cái hành động này. Cư xử thô thiển mà làm như hay ho lắm”, “Truyền cảm hứng gì sau cái story này đây?”, “Thái độ như vậy thì muốn bênh cũng không được”...

Nhiều khán giả nhận xét thái độ của MCK có phần lấc cấc, thiếu tôn trọng giải thưởng và khán giả
Nhiều khán giả nhận xét thái độ của MCK có phần lấc cấc, thiếu tôn trọng giải thưởng và khán giả

Trước đó, tại gala WeChoice Awards 2023, MCK từng nhận về nhiều chỉ trích khi có hành động "lơ đẹp" Trường Giang và Nhã Phương khi nhận giải. Anh không cúi chào tiền bối, chỉ gật đầu nhẹ và nhận cúp với khuôn mặt lạnh như băng. Thái độ này của nam rapper bị đánh giá là thiếu lịch sự, lễ phép, thậm chí còn bị cho là có phần lấc cấc.

Thế nhưng, một số người hâm mộ của nam rapper đã lập tức lên tiếng bênh vực thần tượng. Họ nêu quan điểm rằng Trường Giang cũng “kém duyên” khi phát ngôn “Nãy giờ nó lên cũng nhiều lần rồi, chắc không lên nữa đâu. Hiếu á! Nên nhường cho những bạn khác". Khán giả cho rằng lời nói này có thể vô tình khiến các đề cử khác trong cùng hạng mục cảm thấy chạnh lòng.

Trước đó, khoảnh khắc MCK nhận cúp từ Trường Giang cũng dấy lên nhiều sự tranh luận trên các trang mạng xã hội
Trước đó, khoảnh khắc MCK nhận cúp từ Trường Giang cũng dấy lên nhiều sự tranh luận trên các trang mạng xã hội

Hiện những phát ngôn và thái độ của MCK thời gian qua vẫn khiến dư luận không ngừng bàn tán.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục