24h
Yeah1 News

Xuất hiện "Anh Tài thứ 34" làm náo loạn "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", là ai mà được "săn đón" đến vậy?

Thứ sáu, 14/06/2024 | 21:32 (GMT+7)

Sự xuất hiện của "Anh Tài thứ 34" khiến không khí của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" trở nên náo loạn. Ai cũng thích thú với "Anh Tài" này.

Chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" đang trong quá trình ghi hình để chuẩn bị cho ngày lên sóng chính thức. Không khí của quá trình quay luôn rộn ràng với sự góp mặt của 33 Anh Tài. 

Đáng chú ý mới đây trong lúc ghi hình, một "thế lực nhí" xuất hiện khiến tất cả các Anh Tài còn lại thích thú. Đó chính là bé Bằng Nguyên, con trai của nam ca sĩ Bằng Kiều. Cậu bé với ngoại hình lém lỉnh, cùng bố đi chào các chú trong chương trình. Trước sự đáng yêu của Bằng Nguyên, ai cũng nán lại để chụp hình và chơi đùa với cậu bé.

Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 1

Bé Bằng Nguyên gây chú ý khi đến trường quay "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" cùng bố

Nhiều người gọi vui Bằng Nguyên chính là "Anh Tài thứ 34" của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" khi có sức hút không kém các đồng nghiệp trong chương trình của bố. Bằng Nguyên có biệt danh là Benly, sinh năm 2021, năm nay được 3 tuổi.

Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 2
Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 3

Các nghệ sĩ chụp hình cùng con trai ca sĩ Bằng Kiều

Ca sĩ Bằng Kiều là 1 trong 33 Anh Tài tham gia vào chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai". Nam nghệ sĩ là "anh lớn" trong chương trình khi có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm dày dặn đứng trên sân khấu. Bằng Kiều sở hữu chất giọng cao vút và cũng đầy tình cảm. Trong suốt nhiều năm ca hát, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia ghi sâu vào khán giả. 

Chủ nhân hit "Nơi Tình Yêu Bắt Đầu" thừa hưởng gen nghệ thuật chuyên nghiệp từ mẹ và sự chỉn chu, thông minh của bố. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi xuất sắc, điệu nghệ nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... và được đánh giá là nam nghệ sĩ đa tài.

Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 4

Bằng Kiều là giọng ca đình đám của nhạc Việt nhiều năm qua

Bên cạnh Bằng Kiều, chương trình quy tụ thêm 32 Anh Tài khác là những gương mặt nổi tiếng ở các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, thể thao...hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều màu sắc đặc biệt.

Chương trình truyền hình thực tế "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến lên sóng vào tháng 6/2024, vào thứ 7 hàng tuần lúc 20h trên kênh VTV3 và 20h30 trên YouTube YeaH1 Show.

Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 5
Xuất hiện 'Anh Tài thứ 34' làm náo loạn 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', là ai mà được 'săn đón' đến vậy? - ảnh 6

Một số hình ảnh các Anh Tài trong "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hóa "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục