24h
Yeah1 News

Vòng 5 "Đạp Gió 2023": Chi Pu sẽ trực tiếp đối đầu với Amber

Thứ ba, 04/07/2023 | 11:00 (GMT+7)

Tại vòng 5 "Đạp Gió 2023" sắp tới, Chi Pu sẽ có tới 2 phần trình diễn. Trong đó, có tiết mục cô nàng phải đối đầu với Amber và ALin.

Sau vòng công diễn 4, nữ ca sĩ Chi Pu tại "Đạp Gió 2023" đã tăng 5 bậc, xếp thứ 4 trong BXH cá nhân khi nhận tới 182 điểm bình chọn yêu thích từ các khán giả tại trường quay. Với sự thăng hạng này, đại diện Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ, khẳng định vẫn là chiến binh đầy máu lửa khi đối đầu với các tỷ tỷ hàng đầu.

Chi Pu tăng hạng trong BXH sau vòng công diễn 4 tại 'Đạp Gió 2023'. Ảnh: FBNV
Chi Pu tăng hạng trong BXH sau vòng công diễn 4 tại "Đạp Gió 2023". Ảnh: FBNV

Được biết, trong vòng công diễn 5 sắp tới với chủ đề "Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên", Chi Pu sẽ có đến 2 màn trình diễn. Đầu tiên là màn kết hợp với tỷ tỷ có vũ đạo tốt nhất trong show là Tạ Hân. Cả 2 cô nàng sẽ biểu diễn tiết mục "Swing" (Super Junior). Bên cạnh đó, Chi Pu cũng sẽ trực tiếp đối đầu cùng Amber và A-Lin trong ca khúc "Lonely Dance". Với việc chọn lựa cả 2 ca khúc có tiết tấu sôi động, Chi Pu được dự đoán sẽ làm nên chuyện với khả năng vũ đạo và năng lực trình diễn cuốn hút của mình. 

Đại diện Việt Nam sẽ có 2 phần trình diễn tại vòng 5, trực tiếp đối đầu với Amber. Ảnh: FBNV
Đại diện Việt Nam sẽ có 2 phần trình diễn tại vòng 5, trực tiếp đối đầu với Amber. Ảnh: FBNV

Nhà sản xuất "Đạp Gió 2023" cũng hé lộ tạo hình của Chi Pu trong vòng công diễn 5 sắp tới. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 lộ diện với outfit màu đỏ cắt xẻ cá tính. Kết hợp cùng kiểu tóc tết dài, phụ kiện chất chơi, tạo hình của Chi Pu được khán giả ngợi khen, dự là cô nàng sẽ có màn trình diễn vô cùng bùng nổ. Trước vòng công diễn 5, đại diện Việt Nam bày tỏ "không sợ" khi đối đầu với các tỷ tỷ có kĩ năng bậc nhất trong show. Bên cạnh đó, việc không phải hát tiếng Trung cũng phần nào khiến Chi Pu tự tin hơn nhiều so với các vòng trước.

Tạo hình cực cháy của Chi Pu trong vòng tới. Ảnh: FBNV
Tạo hình cực cháy của Chi Pu trong vòng tới. Ảnh: FBNV

"Đạp Gió 2023" là chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4. Đây là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao quy tụ dàn nghệ sĩ nữ trên 30 tuổi hoạt động ở các lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ,...Chi Pu là nghệ sĩ nữ Việt Nam đầu tiên được mời tham gia show. Sau thời gian tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu, chương trình sẽ tìm ra 7 gương mặt để thành lập nhóm nhạc mới. Chương trình "Đạp Gió 2023" hiện tại còn 21 nghệ sĩ. Đại diện Việt Nam là Chi Pu được khán giả kỳ vọng sẽ đi sâu nhất có thể nhờ kĩ năng tốt và ngoại hình sáng.

Chi Pu được kỳ vọng sẽ đi sâu tại 'Đạp Gió 2023'. Ảnh: FBNV
Chi Pu được kỳ vọng sẽ đi sâu tại "Đạp Gió 2023". Ảnh: FBNV

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục