24h
Yeah1 News

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với nhà chồng cũ, được các chị chồng một thời đích thân làm điều này

Thứ bảy, 13/04/2024 | 08:25 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều cho hay cô vẫn giữ mối quan hệ văn minh, khắng khít với không chỉ Bằng Kiều mà cả gia đình chồng cũ.

Gần đây, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều, đã tham dự buổi ra mắt phim "Đóa hoa mong manh" của đạo diễn Mai Thu Huyền. Đáng chú ý, Trizzie Phương Trinh cũng đảm nhận một vai diễn trong bộ phim này. Mặc dù đã bước sang tuổi U60 và đã trải qua ba lần sinh nở, nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ và đầy sức sống. Cô chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn và việc chăm sóc ba con một mình, trong đó có những con đã trưởng thành.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với nhà chồng cũ, được các chị chồng một thời đích thân làm điều này - ảnh 1

Mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Trizzie Phương Trinh cho biết, cô vẫn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Bằng Kiều cũng tham dự buổi ra mắt phim để ủng hộ vợ cũ, và cả hai cũng thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng nhau trong sự kiện.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với nhà chồng cũ, được các chị chồng một thời đích thân làm điều này - ảnh 2

"Bằng Kiều vừa bước vào là chúng tôi đã chụp hình cùng nhau rồi. Tuy nhiên, chúng tôi không đi cùng nhau, Bằng Kiều đi với gia đình. Hôm nay, ngoài Bằng Kiều còn có các bà chị chồng cũ của tôi cũng tới đây ủng hộ tôi. Gia đình Bằng Kiều và gia đình tôi vẫn giữ mối quan hệ rất khăng khít, thắm thiết nên các chị vẫn ủng hộ tôi". - Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Về phía Bằng Kiều, anh cũng đang thu hút nhiều sự chú ý khi xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Cái tên Bằng Kiều vừa được công bố đã được khán giả xếp vào hàng "anh lớn" trong chương trình khi có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm dày dặn đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút và cũng đầy tình cảm. 

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với nhà chồng cũ, được các chị chồng một thời đích thân làm điều này - ảnh 3

Là "anh lớn" trong chương trình, Bằng Kiều chia sẻ lý do đồng ý tham gia vào Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ở tuổi U50, đồng hành cùng nhiều đồng nghiệp ở nhiều thế hệ khác nhau là vì muốn chia sẻ câu chuyện làm nghề, câu chuyện gắn bó với âm nhạc của mình qua nhiều năm.

“Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục