24h
Yeah1 News

Vì sao chỉ có đội của Trang Pháp phải đổi bài hát phút cuối ở Chị Đẹp 2023?

Thứ tư, 22/11/2023 | 15:21 (GMT+7)

Nhiều người thắc mắc vì sao chỉ có đội của Trang Pháp là phải đổi từ "Ưng quá chừng" thành "Đi đu đưa đi" khi chỉ còn 3 ngày đến đêm Công diễn 1?

Ở cuối tập 4 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, team của Trang Pháp đã đối diện với một khó khăn khiến các thành viên đều cảm thấy rất sốc. Cụ thể, Denis Đặng đại diện cho chương trình mang đến một bất ngờ cho team Trang Pháp. Các thành viên trong team có thể được nhận lợi thế ưu tiên, nâng cao phiếu bầu và điểm số ở Công diễn 1 nếu bốc thăm trúng. Ngược lại, team Trang Pháp sẽ đối mặt với thử thách nhân đôi.

Các thành viên trong team của Trang Pháp ở vòng Công diễn 1
Các thành viên trong team của Trang Pháp ở vòng Công diễn 1

Theo lời Denis Đặng chia sẻ, "lợi thế ưu tiên" là một quyền lợi giúp cho bất kỳ đội chơi nào cũng có thể nâng cao điểm số. Theo đó, các thành viên có quyền mời đến trường quay 5 vị giám khảo đặc biệt để kêu gọi sự ủng hộ của các khán giả ở trường quay. Điều này sẽ giúp team Trang Pháp có lợi thế hơn trong vòng đầu tiên.

Denis Đặng đưa ra 2 cơ hội, nếu bốc trúng thăm tốt thì đội Trang Pháp sẽ được hưởng lợi thế ưu tên và ngược lại sẽ phải đối mặt với thử thách căng thẳng
Denis Đặng đưa ra 2 cơ hội, nếu bốc trúng thăm tốt thì đội Trang Pháp sẽ được hưởng lợi thế ưu tên và ngược lại sẽ phải đối mặt với thử thách căng thẳng

Tuy nhiên, Trang Pháp lại không may mắn khi chọn trúng lá thăm "thử thách nhân đôi". Ở thử thách này, chương trình đưa ra yêu cầu cho team của Trang Pháp là phải đổi bài hát trình diễn từ "Ưng quá chừng" thành một ca khúc khác là "Đi đu đưa đi". Điều đáng nói là thời gian cách ngày công diễn chỉ còn 3 ngày. Team của Trang Pháp buộc phải thay đổi toàn bộ từ động tác vũ đạo, đội hình, học thuộc lời và ghép nhạc.

Vì sao chỉ có đội của Trang Pháp phải đổi bài hát phút cuối ở Chị Đẹp 2023? - ảnh 3
Vì sao chỉ có đội của Trang Pháp phải đổi bài hát phút cuối ở Chị Đẹp 2023? - ảnh 4
Nhiều người trông chờ không biết team của Trang Pháp sẽ như thế nào?
Nhiều người trông chờ không biết team của Trang Pháp sẽ như thế nào?

Các thành viên từ Trang Pháp đến Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga, Huyền Baby đều tỏ ra sững sờ và không nghĩ chương trình lại đưa ra thử thách "căng" như thế. Để mọi người không quá hoang mang, Trang Pháp phải an ủi các thành viên rằng cô sẽ cố gắng giữ lại càng nhiều động tác vũ đạo ở bài cũ để mọi người không phải luyện tập từ đầu. Bên cạnh dó, cô sẽ cố gắng cân đối những đoạn "spotlight" cho từng người tương tự như kế hoạch đã đề ra.

"Tới bây giờ, khi ngồi một mình, Trang mới dám nói nên cảm xúc thật của mình là mình cực kỳ suy sụp. Còn lúc mình ngồi với đồng đội thì cố gắng giữ tinh thần tốt nhất cho mọi người. Trang cũng hy vọng mọi người cố gắng vượt qua thử thách này, làm sao để thay đổi những ý tưởng, concept ít nhất có thể để giúp tiết mục trình diễn được an toàn. Thật sự tới bây giờ Trang vẫn còn khá mông lung nhưng Trang sẽ cố bảo toàn những chiến thuật mình đặt ra cho mỗi bạn", Trang Pháp bàng hoàng khi nghe tin đội của mình phải đổi bài hát dù chỉ còn 3 ngày là đến đêm công diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục