24h
Yeah1 News

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối

Thứ bảy, 20/05/2023 | 08:11 (GMT+7)

Xuất sắc được chọn làm đội trưởng tại Đạp gió 2023, Chi Pu cho rằng Amber chắc chắn sẽ về đội của mình. Cuối cùng Chi Pu lại đành phải thất vọng.

Tập 3 show Đạp Gió 2023 lên sóng vào ngày 19/5, Chi Pu đã giành được vị trí thứ 7, tăng một hạng so với màn ra mắt trong tập đầu tiên nhờ phần thể hiện See Tình quá xuất sắc. Có thể thấy, Chi Pu đang dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay.

Đặc biệt, khi được Ella hỏi rằng ai có mong muốn làm đội trưởng khi nhóm chiến thắng, Chi Pu đã không ngần ngại thể hiện ước mong của mình. Cô nói: “Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng, và em mong mình cũng có thể”.

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối - ảnh 1

Chi Pu không ngại bày tỏ mong muốn làm đội trưởng

Trước chia sẻ đầy quyết tâm này, Ella đã công bố Chi Pu là đội trưởng trong vòng tiếp theo. Ella cũng nhắn nhủ giọng ca Đóa hoa hồng rằng nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô.

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối - ảnh 2

Cái ôm và lời động viên từ Ella khiến Chi Pu xúc động

Để chuẩn bị cho vòng công diễn 2, Chi Pu và các đội trưởng khác có quyền bày tỏ mong muốn những cái tên nào sẽ đồng hành cùng mình. Sau màn “hụt team” cùng Amber đầy tiếc nuối lần trước, Chi Pu đã chọn Amber vào danh sách lần này. Thậm chí, cô nàng còn tự tin khẳng định rằng Amber nhất định sẽ về đội của mình. 

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đưa ra 1 cái tên tiếp theo trong “wishlist” là Tạ Hân. Tuy nhiên, cuối cùng cả Amber và Tạ Hân đều không về đội Chi Pu. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng thất vọng, ngồi trầm tư vì khó lòng tin được.  

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối - ảnh 3

Chi Pu mong muốn Amber và Tạ Hân sẽ về đội của mình

Amber đã không lựa chọn về đội của bất kì đội trưởng nào. Cựu thành viên f(x) đã trở thành người đứng đầu của nhóm gồm 2 thành viên. Nhiều fan trước đó từng "đẩy thuyền" Chi Pu và Amber cũng có chút đau lòng vì mong muốn thấy cả hai trở thành đồng đội của nhau đã không thành hiện thực.

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối - ảnh 4

Tuy nhiên, Amber đã tạo nên đội riêng chứ không đồng hành cùng Chi Pu

Tự tin Amber sẽ về đội của mình tại Đạp gió 2023, Chi Pu thất vọng vì nhận phải lời từ chối - ảnh 5

Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng thất vọng

Cuối cùng, Chi Pu đã có 2 tỷ tỷ khác là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt trong đội của mình. Dù ngoài dự kiến nhưng sự kết hợp giữa Chi Pu, Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt vẫn khiến nhiều người xem hết sức tò mò. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạp Gió 2023   chi pu   amber  

Cùng chuyên mục