24h
Yeah1 News

Vì sao Chi Pu không được cổ vũ khi diễn "See tình" nhưng vẫn lọt top hot search được netizen Trung khen ngợi?

Thứ ba, 16/05/2023 | 10:29 (GMT+7)

Nhiều khán giả Việt thắc mắc vì sao màn trình diễn của Chi Pu không nhận được sự hò hét cổ vũ của khán giả trong khi tên tuổi của cô vẫn lọt top hot search Weibo.

Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam sau màn xuất hiện tại chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023". Mới đây, màn biểu diễn của Chi Pu cùng các "chị đẹp" Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê gây sốt "cõi mạng". Nhất là khi tiết mục này đạt điểm số cao nhất trong tất cả các đội.

Chi Pu chụp ảnh cùng 3 'chị đẹp' người Trung sau sân khấu 'See tình'
Chi Pu chụp ảnh cùng 3 "chị đẹp" người Trung sau sân khấu "See tình"

Nhiều câu hát tiếng Việt của Chi Pu trên sân khấu được netizen xứ Trung khen nức nở, thậm chí còn được cho là "điểm sáng" của phần trình diễn. Nhiều hot search với độ thảo luận cao xoay quanh sân khấu của Chi Pu cùng các ngôi sao Hoa Ngữ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Vì sao Chi Pu không được cổ vũ khi diễn 'See tình' nhưng vẫn lọt top hot search được netizen Trung khen ngợi? - ảnh 2
Màn biểu diễn của Chi Pu được Amber cổ vũ nhưng lại không khiến khán giả hiện trường hú hét
Màn biểu diễn của Chi Pu được Amber cổ vũ nhưng lại không khiến khán giả hiện trường hú hét

Tuy nhiên mới đây, một số khán giả Việt bất ngờ "soi" ra chi tiết lạ xoay quanh màn trình diễn này. Nhiều người cho rằng khi Chi Pu cất tiếng hát, phía dưới khán giả hiện trường đều dùng sự im lặng đáp lại. Khác hẳn với 3 "chị đẹp" người Trung nhận được nhiều tràng vỗ tay, hú hét từ người xem. Thế nhưng đến lượt Chi Pu cất tiếng thì chỉ có "biển đen" im ắng. 

Hot search 'Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ' lọt top 7 trên BXH được nhiều người quan tâm trên Weibo
Hot search "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" lọt top 7 trên BXH được nhiều người quan tâm trên Weibo

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, vì sao Chi Pu không được khán giả ở hiện trường cổ vũ nhưng những bài đăng liên quan đến nữ ca sĩ đều có độ thảo luận cao từ netizen nước này. Một số người cho rằng, nguyên nhân phần lớn đến từ việc buổi ghi hình sân khấu "See tình" đã diễn ra từ ngày 17/4, trước thời gian chương trình chính thức phát sóng gần một tháng. Thời điểm đó, nhiều khán giả Trung ở trường quay vẫn chưa biết đến tên tuổi của Chi Pu cũng là điều dễ hiểu. 

Trước lúc chương trình phát sóng, ảnh leak của Chi Pu chỉ có 1 tấm duy nhất mờ nhòe do 'team qua đường' chụp được chứ không nhiều như những cô gái khác
Trước lúc chương trình phát sóng, ảnh leak của Chi Pu chỉ có 1 tấm duy nhất mờ nhòe do "team qua đường" chụp được chứ không nhiều như những cô gái khác

Ngoài ra, một số netizen cho rằng, sau khi Chi Pu trình diễn tiết mục "Đóa hoa hồng" trong sân khấu đầu tiên mới thu hút sự chú ý của mọi người. Thêm vào đó, những màn tương tác đáng yêu của cô với Amber hay Ella Trần Gia Hoa được đông đảo fan hâm mộ yêu thích. Từ đó giúp tên tuổi của Chi Pu được nhiều fan hâm mộ xứ Trung biết đến nhiều hơn.

Ngày ghi hình sân khấu 'See tình' là vào 17/4, lúc đó show chưa lên sóng nên nhiều khả năng khán giả hiện trường chưa biết đến Chi Pu
Ngày ghi hình sân khấu "See tình" là vào 17/4, lúc đó show chưa lên sóng nên nhiều khả năng khán giả hiện trường chưa biết đến Chi Pu

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Weibo của Chi Pu đã có hơn 43.000 người theo dõi. Sân khấu của Chi Pu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, quan tâm của khán giả nước ngoài. Thậm chí, trong buổi giao lưu gặp gỡ gần đây, Chi Pu còn khoe quà tặng nhận được từ người hâm mộ Trung Quốc. Có thể thấy hành trình của Chi Pu tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" đang ngày càng được chú ý hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục