24h
Yeah1 News

Trang Pháp nhận tin vui sau Chung kết 1 của Chị Đẹp 2023, thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

Thứ ba, 30/01/2024 | 09:41 (GMT+7)

Trang Pháp xác lập kỷ lục mới khi trở thành "chị đẹp" duy nhất và đầu tiên trong show sở hữu 5 tiết mục lọt top trending của Youtube cùng lúc.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã gần đi đến hồi kết và chỉ còn 1 tập duy nhất sẽ biết được 7 cái tên được ra mắt trong nhóm nhạc cuối cùng. Sau khi đêm Chung kết 1 phát sóng, cái tên Trang Pháp một lần nữa được mọi người nhắc đến trên mạng xã hội. Là người đảm nhận vai trò đội trưởng trong chung kết, Trang Pháp phải tham gia cả 3 tiết mục trình diễn nhóm. Điều này khiến cô phải đối diện với cường độ luyện tập cao và gặp chấn thương liên tục.

Trang Pháp ghi dấu ấn đậm nét trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Trang Pháp ghi dấu ấn đậm nét trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Mặc dù vậy, tiết mục nhóm 3 người của Trang Pháp, Thu Phương và Lan Ngọc đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên. Đồng thời, với giai điệu bắt tai và lời bài hát mang tính "cà khịa" cực cao, nhiều người dự đoán "Ai cho tôi lương thiện" sẽ tiếp tục tạo trend trong thời gian tới.

Mới đây, ekip của Trang Pháp đã lên tiếng xác nhận về việc cô lập thành tích "khủng" trong chương trình. Theo đó, Trang Pháp là "chị đẹp" đầu tiên và duy nhất của show sở hữu 5 tiết mục biểu diễn nhóm đều lọt top trending Youtube cùng lúc.

Cô là người đầu tiên và duy nhất sở hữu 5 tiết mục lọt top trending Youtube cùng lúc
Cô là người đầu tiên và duy nhất sở hữu 5 tiết mục lọt top trending Youtube cùng lúc

Cụ thể là tiết mục mashup "Đại minh tinh - Diễm xưa" đang xếp thứ 3 trên top trending. Ngoài ra, những tiết mục khác như mashup "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất", "Em xinh", "Đường cong" và "Ai cho tôi lương thiện" cũng lần lượt xếp hạng 16, 18, 19 và 25 trên bảng xếp hạng top trending thời điểm hiện tại.

Trang Pháp nhận tin vui sau Chung kết 1 của Chị Đẹp 2023, thiết lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' - ảnh 3
Trang Pháp luôn mang đến màu sắc mới trong từng tiết mục trình diễn
Trang Pháp luôn mang đến màu sắc mới trong từng tiết mục trình diễn

Được biết, sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Trang Pháp là một trong những tên tuổi thu hút sự quan tâm hàng đầu của công chúng và truyền thông. Nữ nghệ sĩ chứng minh bản thân là một ca sĩ đa năng khi liên tục mang đến nhiều sân khấu mới lạ với đa dạng phong cách. Đặc biệt, Trang Pháp còn khiến mọi người trong đội tự hào khi biết sáng tạo thêm những đoạn lời mới "bắt tai " nhằm mang lại màu sắc khác lạ cho bản phối cũ.

Như vậy, sau Ninh Dương Lan Ngọc là người sở hữu tất cả các màn trình diễn nhóm phá 1 triệu view trên Youtube thì Trang Pháp là cái tên tiếp theo chứng tỏ sức mạnh được lòng khán giả khi có 5 tiết mục lọt top trending cùng lúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục