24h
Yeah1 News

Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chủ nhật, 21/01/2024 | 13:11 (GMT+7)

Trong những hình ảnh tập luyện tại hậu trường cho ca khúc "Đường cong", Chị Đẹp Trang Pháp khiến fan xót xa khi ngã, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Trong vòng đối kháng cá nhân thuộc công diễn thứ 5 của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Trang Pháp biểu diễn ca khúc “Đường cong”. Trên nền thể loại nhạc dance, ca khúc “Đường Ccng” phiên bản Trang Pháp được kết hợp thêm nhiều biến tấu mới lạ của chất pop hiện đại.

Thay vì nhịp điệu dance dồn dập liên tục, tiết tấu mở đầu của bài hát khá chậm, tạo bước đệm dễ chịu và đẩy cảm xúc người nghe lên dần.  Đặc biệt, Trang Pháp đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ bằng một đoạn rap tiếng Anh mix tiếng Pháp “cháy” không kém màn rap từng gây bão mạng trong “Chị ngả em nâng".

Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Tạo hình của Trang Pháp trong vòng đối kháng cá nhân với ca khúc "Đường cong"

Ngoài ra, Trang Pháp còn lựa chọn dùng vũ đạo táo bạo làm điểm nhấn. Cô là Chị Đẹp đầu tiên đem múa cột nóng bỏng lên sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Nữ ca sĩ liên tục hát, nhảy nhưng vẫn duy trì năng lượng bùng nổ khi thực hiện một loạt động tác khó, căng toàn bộ cơ để trụ cơ thể trên cột . 

Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2
Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Trang Pháp múa cột điêu luyện 

Trong những hình ảnh tập luyện tại hậu trường, Trang Pháp khiến fan xót xa khi bị ngã. Không chỉ bị bầm nhiều chỗ, nữ ca sĩ còn bị rách một phần da trên mu bàn chân, sưng tay. Sau khi sơ cứu vết thương, Trang Pháp chịu đau để tiếp tục tập luyện. 

Tuy gặp phải nhiều khó khăn và cả áp lực, Trang Pháp vẫn kiên trì với mục tiêu của mình, quyết tâm mang đến một tiết mục hoàn hảo. 

Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4
Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Chị Đẹp Trang Pháp gặp một số chấn thương khi tập luyện cho dân khấu "Đường cong"

Ngay sau màn diễn cá nhân sôi động, Trang Pháp có thêm màn diễn mashup “Diễm Xưa” và “Đại Minh Tinh” cùng team Ứng cử viên quán quân. Sau công diễn 5, không chỉ thăng cấp thành công, Trang Pháp còn được các chị đẹp trong team bầu chọn làm đội trưởng.

"Tôi là người có nhiều đam mê và luôn muốn làm rất nhiều thứ. Dù trong vai trò nào tôi cũng mong sẽ có cơ hội làm mọi thứ thật hoàn hảo” - Trang Pháp chia sẻ.

Trang Pháp ngã khi tập múa cột, chịu đau để hoàn thành sân khấu công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 6

Trang Pháp sẽ là đội trưởng trong vòng chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Với vị trí đội trưởng, Trang Pháp sẽ tham gia cả 3 đội hình nhóm 3 - 5 - 7, xuyên suốt 3 đêm chung kết. Đây được xem là một thử thách lớn vì trong thời gian ngắn, Trang Pháp phải chuẩn bị cho cả 3 tiết mục. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng sức bật mạnh mẽ của nữ ca sĩ. 

Những diễn biến tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục