24h
Yeah1 News

Trang Pháp kể lại "sự tích" lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt "cầu xin" fan một điều

Thứ tư, 17/04/2024 | 09:21 (GMT+7)

Trang Pháp mới đây đã có màn chia sẻ "thẳng - thật" về "sự cố" lỡ tay tham gia vào group FC khiến fan "dậy sóng" trước đó.

Trang Pháp từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã trở thành một trong những sao nữ được đông đảo khán giả V-Pop quan tâm. Cái tên Trang Pháp càng bùng nổ hơn sau khi cô được công bố là 1 trong 5 thành viên trong nhóm nhạc LUNAS bước ra từ chương trình Chị Đẹp, cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh.

Trang Pháp kể lại 'sự tích' lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt 'cầu xin' fan một điều - ảnh 1

Ngay từ sau khi danh tính 5 thành viên LUNAS lộ diện, nhóm càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mọi hình ảnh, thông của LUNAS sau đó đều trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Trang Pháp kể lại 'sự tích' lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt 'cầu xin' fan một điều - ảnh 2

Trong đó, Trang Pháp từng khiến fan một phen "dậy sóng" khi phát hiện nữ ca sĩ bất ngờ trực tiếp tham gia vào group FC của LUNAS trên mạng xã hội. Trong một buổi phỏng vấn hậu trường mới đây, Trang Pháp mới tiết lộ do mình "lỡ tay" vì không hiểu rõ về các thao tác trên mạng xã hội. Nhiều fan vì thế trêu Chị Đẹp là "tiên nữ công nghệ".

Trang Pháp kể lại 'sự tích' lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt 'cầu xin' fan một điều - ảnh 3

Huyền Baby cũng "bóc" thêm rằng Trang Pháp sau đó bối rối và hỏi các chị em nên xử lý thế nào. Huyền Baby khi đó mới giải thích vì đã join group nên dù có out group sau đó thì các thành viên trong FC vẫn sẽ biết được là Trang Pháp từng vào nhóm. Nữ ca sĩ lúc này mới dở khóc dở cười "cầu xin" fan vờ như không thấy và liên tục trêu ekip : "Mọi người có thấy gì không, chị không thấy gì cả đâu nhé".

Trang Pháp kể lại 'sự tích' lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt 'cầu xin' fan một điều - ảnh 4

Trong LUNAS, ca sĩ, nhạc sĩ, giám đốc âm nhạc Trang Pháp được xem là nàng "L" của nhóm LUNAS. Hình tượng và vai trò của Trang Pháp được lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas. Điều này phần nào cho thấy Trang Pháp là thành viên soi đường dẫn lối với những ý tưởng sáng tạo, mang hơi hướng tự do của nhóm nhạc LUNAS.

Được biết, Trang Pháp là một trong những nghệ sĩ thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ngay từ sân khấu đầu tiên, Trang Pháp đã chinh phục người xem nhờ tài năng sáng tác, ca hát và vũ đạo đỉnh chóp.

Trang Pháp kể lại 'sự tích' lỡ tay tham gia vào group FC LUNAS, đặc biệt 'cầu xin' fan một điều - ảnh 5

Xuyên suốt chương trình, Trang Pháp được mọi người tin tưởng nhiều lần giao vị trí trưởng nhóm. Với sự đầu tư chỉn chu và tư duy âm nhạc, biểu diễn sân khấu mới mẻ, những tiết mục có sự tham gia của Trang Pháp trong chương trình luôn nhận được sự đánh giá cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục