24h
Yeah1 News

Trang Pháp bật lên, điểm số cao ngang hàng các "chị đại" trong tập 2 Chị Đẹp 2023

Thứ bảy, 04/11/2023 | 21:54 (GMT+7)

Trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Trang Pháp bất ngờ bật lên lọt vào top 4 Chị Đẹp có điểm số cao nhất tính đến hiện tại.

Tối 4/11, tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng đã nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong tập này, những Chị Đẹp còn lại của hội tự ứng cử trưởng nhóm đã bước lên sân khấu biểu diễn. Những vị trí dẫn đầu cũng lần lượt xuất hiện, trong đó, nữ ca sĩ Trang Pháp là nhân tố gây bất ngờ cho người xem.

Tiết mục biểu diễn của Trang Pháp giúp cô nhận số điểm cao nhất
Tiết mục biểu diễn của Trang Pháp giúp cô nhận số điểm cao nhất

Trên sân khấu, Trang Pháp xuất hiện bên cây đàn dương cầm, vừa đàn vừa hát solo mashup "Chỉ là - Down bad for love". Không những thế, nữ ca sĩ còn thử sức với vũ đạo khiến người xem mãn nhãn. Tiết mục của Trang Pháp được nhận xét với sự đầu tư cầu kỳ, chỉn chu trong từng chi tiết. Nhờ màn biểu diễn này, Trang Pháp đã lọt vào top những Chị Đẹp có điểm số tạm thời dẫn đầu vòng thi, cùng với Thu Phương, Hồng Nhung và Lệ Quyên.

Sau khi kết thúc tiết mục, Trang Pháp há hốc bất ngờ khi biết bản thân nhận được số điểm cao nhất. Nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ chiếc đàn dương cầm trên sân khấu là quà tặng của mẹ và theo cô từ nhỏ đến lớn. Sắp tới, Trang Pháp hy vọng có thể được vào một nhóm vừa nhảy vừa hát. BGK bày tỏ trong tương lai, Trang Pháp cứ tiếp tục phát huy khả năng sáng tác và trình diễn, làm chủ sân khấu như tiết mục này là có thể nhận điểm số khả quan.

Trang Pháp bật lên, điểm số cao ngang hàng các 'chị đại' trong tập 2 Chị Đẹp 2023 - ảnh 2
Trang Pháp bật lên, điểm số cao ngang hàng các 'chị đại' trong tập 2 Chị Đẹp 2023 - ảnh 3
Trang Pháp trình diễn màn solo hát và vũ đạo cực chất nhận về điểm số tối đa
Trang Pháp trình diễn màn solo hát và vũ đạo cực chất nhận về điểm số tối đa

Được biết, Trang Pháp có thời gian dài sinh sống và học tập ở Pháp. Cô nổi tiếng với trình độ học vấn đỉnh cao, điểm số luôn đứng top đầu trong lớp. Sau khi về Việt Nam, Trang Pháp đã có trong tay tấm bằng Đại học Lyon 2 chuyên ngành Kinh tế - Quản lý. Ngoài ra, Trang Pháp còn thành thạo 4 thứ tiếng là tiếng Việt, Pháp, Anh, Tây Ban Nha.

Trang Pháp bật lên, điểm số cao ngang hàng các 'chị đại' trong tập 2 Chị Đẹp 2023 - ảnh 5
Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một quyết định giúp cô bứt phá để trở thành một phiên bản tốt hơn
Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một quyết định giúp cô bứt phá để trở thành một phiên bản tốt hơn

Vì quá đam mê nghệ thuật nên Trang Pháp đã từ bỏ cơ hội học lên Thạc sĩ ở nước ngoài để đi theo con đường âm nhạc bất chấp sự phản đối của người thân. Trang Pháp nổi tiếng khi là "mẹ đẻ" của loạt bài hit như "Em hơi mệt với bạn thân anh", "I don't believe", "Sống như ta 20", "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi"...

Ngoài ra, tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn có nhiều tiết mục thu hút sự quan tâm như phần biểu diễn của Diệu Nhi, Thanh Ngọc, Hồng Nhung, MLee... Trong đó, ca khúc về tình cảm mẹ con của Hoàng Oanh nhận điểm số không khả quan khi chỉ có 76 điểm, thấp nhất trong các Chị Đẹp tính đến hiện tại. Tuy nhiên, đây chỉ là vòng thi để các nghệ sĩ trình diễn khả năng sân khấu và quyết định ai sẽ là trưởng nhóm trong thử thách chính thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục