24h
Yeah1 News

Thùy Tiên làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng khiến khách nổi quạu, phải chạy theo xin lỗi

Thứ sáu, 29/03/2024 | 09:32 (GMT+7)

Netizen cho rằng Thùy Tiên từng học một chuyên ngành về khách sạn và có kinh nghiệm làm về dịch vụ nhưng cách xử lý sự cố có phần vụng về thế này là khá kém.

Sau những trải nghiệm thú vị của hành trình Đu đêm với các công việc đa dạng và những khách mời là các gương mặt quen thuộc được netizen yêu thích, Thùy Tiên và Erik đã có cơ hội thử sức với vai trò nhân viên bán hàng tại một cửa hàng tiện lợi. 

Thùy Tiên làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng khiến khách nổi quạu, phải chạy theo xin lỗi - ảnh 1

Hai nhân viên thực tập đặc biệt Thùy Tiên và Erik bắt đầu làm việc trong ca đầu tiên với sự hào hứng và hồi hộp. Erik đặc biệt thích thú với chiếc bảng tên ghi rõ tên Lê Trung Thành của mình. Dưới sự hỗ trợ của quản lý cửa hàng và nhân viên khác, hai nghệ sĩ từ từ làm quen với mọi thứ, từ gian bếp, quầy phục vụ, thực đơn, cách thanh toán cho đến cách làm món mì trộn và trà sữa. Mặc dù vẫn còn nhiều điều phải học, nhưng khách hàng đến ngày càng đông khiến cả hai phải liên tục làm việc và rơi vào tình huống "quýnh quáng" không kịp xử lý.

Cũng vì thế mà trong lúc sơ suất, Thùy Tiên và Erik đã làm sót hàng của khách. Khi một khách hàng quay lại phàn nàn bị thiếu món bánh bông lan, Thùy Tiên tỏ ra khá bối rối, xin lỗi và bảo khách đợi quản lý cửa hàng check lại camera xem có thực sự do Thùy Tiên và Erik quên để sản phẩm vào túi hay không.

Thùy Tiên làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng khiến khách nổi quạu, phải chạy theo xin lỗi - ảnh 2

Vì phải chờ đợi dù đang gấp gáp , khách hàng này sau đó đã mất kiên nhẫn và bỏ về. Sau đó, Thùy Tiên cũng check xong camera và  biết lỗi do mình làm sót hàng. Nàng hậu sau đó phải chạy theo xin lỗi khách và nhanh chóng lấy thêm bánh bổ sung vào đơn hàng.

Thùy Tiên phải chạy theo xin lỗi khi khách hàng 'nổi quạu'
Thùy Tiên phải chạy theo xin lỗi khi khách hàng "nổi quạu"
Thùy Tiên làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng khiến khách nổi quạu, phải chạy theo xin lỗi - ảnh 4

Cách xử lý này của Thùy Tiên gây nhiều tranh cãi. Một số netizen cho rằng Thùy Tiên từng học về ngành dịch vụ, nên biết ưu tiên khách hàng. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng lần đầu học làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nên Thùy Tiên có sai sót là chuyện bình thường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   nhân viên   Erik  

Cùng chuyên mục