24h
Yeah1 News

Thúy Ngân lại gặp sự cố bị thương khi quay show, đau đớn khi vết thương gần khuôn mặt

Thứ hai, 25/03/2024 | 15:47 (GMT+7)

Ngay sau khi cắt máy, Thuý Ngân phải nhanh chóng sơ cứu vết thương để tránh để lại sẹo. Đáng nói, đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị thương khi đang quay show.

Trong quá trình ghi hình của một chương trình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình sử dụng tay cào vào cổ của Thuý Ngân khiến nữ diễn viên có vết thương ở vùng cổ. Để tránh làm gián đoạn chương trình, Thuý Ngân đã sử dụng tay để che kín vết thương trên cổ, và sau đó ekip đã tạm dừng quay để chuyển cảnh, cho phép cô ra ngoài xử lý vết thương.

Thúy Ngân lại gặp sự cố bị thương khi quay show, đau đớn khi vết thương gần khuôn mặt - ảnh 1

Trong đoạn video hậu trường, có thể thấy Thuý Ngân rất đau đớn vì vết xước trên cổ. Nữ diễn viên nhăn mặt và từ chối sử dụng thuốc do vết thương quá đau, cũng như không muốn dùng băng keo cá nhân vì vết thương gây đau khi tiếp xúc. Sau khi nghe ekip khuyên nên sơ cứu ngay để tránh nhiễm trùng, Thuý Ngân mới đồng ý thực hiện sơ cứu. Lan Ngọc liên tục hỏi thăm Thuý Ngân ở hậu trường, trong khi Trường Giang bày tỏ: "Chơi gì mà quá khủng khiếp". Dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn, Thuý Ngân và Lan Ngọc vẫn giữ thái độ gắn bó và thân thiện, không có chuyện "rạn nứt" tình chị em.

Thúy Ngân đau đớn khi xử lý vết thương.
Thúy Ngân đau đớn khi xử lý vết thương.

Trước đó vào năm 2022, Thúy Ngân cũng từng gặp sự cố gây ra vết thương ở cổ. Tình trạng khi đó nghiêm trọng đến mức khiến nữ diễn viên phải tạm dừng hoạt động để điều trị. Thúy Ngân cho biết, cô đã bị bỏng ở cổ và do sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian, rủi ro xảy ra khi vết thương ngày càng lan rộng và trở nên nghiêm trọng hơn. Với một số chương trình phải ghi hình gấp và không thể thay đổi lịch trình, Thúy Ngân đã sử dụng khăn hoặc áo để che giấu vết thương.

Thúy Ngân lại gặp sự cố bị thương khi quay show, đau đớn khi vết thương gần khuôn mặt - ảnh 3
Thúy Ngân lại gặp sự cố bị thương khi quay show, đau đớn khi vết thương gần khuôn mặt - ảnh 4

Thúy Ngân sinh năm 1991 và đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, sau đó đã lọt vào top 20. Cô đã phát triển sự nghiệp diễn xuất và trở nên nổi tiếng qua vai diễn Hân trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ năm 2018. Năm 2021, Thúy Ngân vẫn duy trì sự nổi bật khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Cây táo nở hoa cùng như xuất hiện trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   bị thương   diễn viên  

Cùng chuyên mục