24h
Yeah1 News

Thực hư tấm ảnh Anh Thư quỳ năn nỉ cho thí sinh bị loại trong "The Face Vietnam"?

Thứ hai, 07/08/2023 | 09:23 (GMT+7)

Hình ảnh Anh Thư quỳ gối trong tập mới chương trình "The Face Vietnam" được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho rằng cô đang năn nỉ hộ thí sinh. Thực hư thế nào?

Tập 9 của chương trình "The Face Vietnam" lên sóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Chương trình ngày càng đi đến hồi kết, những màn loại trừ thí sinh trở thành đề tài được đông đảo cộng đồng mạng bàn luận. Trong tập mới, khoảnh khắc siêu mẫu Anh Thư quỳ gối trên phim trường gây xôn xao dư luận.

Thực chất, khoảnh khắc này là Anh Thư đang quỳ xem màn hình tivi để hướng dẫn cho thí sinh
Thực chất, khoảnh khắc này là Anh Thư đang quỳ xem màn hình tivi để hướng dẫn cho thí sinh

Trong một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Anh Thư đang quỳ gối năn nỉ cho thí sinh của team mình để tránh khỏi màn loại trừ. Tuy nhiên thực tế, khán giả cho biết cảnh Anh Thư quỳ gối là đang xem màn hình tivi để hướng dẫn và thị phạm cho thí sinh tham gia thử thách chương trình. Hoàn toàn không có chuyện Anh Thư quỳ gối năn nỉ ekip tránh loại Thanh Trâm (một thí sinh đến từ team của Anh Thư).

Thực hư tấm ảnh Anh Thư quỳ năn nỉ cho thí sinh bị loại trong 'The Face Vietnam'? - ảnh 2
Việc Thanh Trâm bị loại dẫn đến nhiều tranh cãi
Việc Thanh Trâm bị loại dẫn đến nhiều tranh cãi

Được biết, trong tập mới nhất, thí sinh Thanh Trâm - người được kỳ vọng sẽ có vị trí cao trong đêm chung kết "The Face Vietnam" đã bất ngờ bị loại. Không ít khán giả tỏ ra bất lực, bức xúc thay cho Thanh Trâm vì biểu hiện của cô trong cuộc thi luôn ổn định. Không những thế, Thanh Trâm còn là thí sinh nhận được nhiều thành tích, chưa từng vào phòng loại và luôn là thí sinh khiến người xem yêu mến, an tâm.

Thanh Trâm được khán giả kỳ vọng sẽ lọt vào top 3 chung kết, ai ngờ lại dừng bước ở top 15
Thanh Trâm được khán giả kỳ vọng sẽ lọt vào top 3 chung kết, ai ngờ lại dừng bước ở top 15

Sau khi chương trình phát sóng, Thanh Trâm cũng có màn livestream chia sẻ với khán giả về màn loại trừ đáng tiếc này. Cô không nén được nước mắt: "Mọi người bình tĩnh thoải mái, như Trâm đã nói rằng đây là một cuộc thi, mọi người xem chương trình để giải trí, chứ đừng đặt nặng vấn đề thắng thua quá. Vì top 15 thì quán quân chỉ có một thôi. Lúc nhìn nhau, trong đầu Trâm tự nói là, em biết chị quyết định thế nào, chị cứ nói ra quyết định của chị đi".

Sau tập 9, top 4 thí sinh vào vòng chung kết là Tú Anh - Minh Toại (team Anh Thư), Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương) và Phương Vy (team Minh Triệu - Kỳ Duyên). Đêm chung kết "The Face Vietnam" sẽ được tổ chức vào ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục