24h
Yeah1 News

Chi Pu và Amber công khai "khoá môi" trên sân khấu sau "Đạp gió 2023", thực hư thế nào?

Thứ bảy, 15/07/2023 | 16:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc Chi Pu và Amber "khoá môi" nồng cháy ngay trên sân khấu khiến netizen xôn xao. Khán giả tìm hiểu thực hư của tấm ảnh này và phát hiện sự thật.

Sau khi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" của Trung Quốc, tên tuổi Chi Pu thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt là mối quan hệ thân thiết giữa nữ nghệ sĩ gốc Việt với các ngôi sao lớn của Hoa Ngữ. Là một trong những cặp đôi có màn hợp tác ăn ý ngay từ đầu show, Chi Pu và Amber (cựu thần tượng SM Entertainment) được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Chi Pu và Amber công khai 'khoá môi' trên sân khấu sau 'Đạp gió 2023', thực hư thế nào? - ảnh 1
Chi Pu và Amber tham gia 'Lễ tốt nghiệp không giới hạn'
Chi Pu và Amber tham gia "Lễ tốt nghiệp không giới hạn"

Mới đây, Chi Pu và Amber xuất hiện trên một chương trình mới mang tên "Lễ tốt nghiệp không giới hạn" của Đài truyền hình Hồ Nam và MangoTV hợp tác. Trên sân khấu, Chi Pu và Amber sẽ có màn kết hợp biểu diễn ca khúc "Gió thổi mùa hạ". 

Khoảnh khắc Chi Pu và Amber khiến dân mạng xôn xao vì màn 'khoá môi' công khai trên sân khấu
Khoảnh khắc Chi Pu và Amber khiến dân mạng xôn xao vì màn "khoá môi" công khai trên sân khấu

Điều khiến netizen bất ngờ là trong hậu trường luyện tập mà chương trình vừa đăng tải, khán giả không khỏi "quắn quéo" khi phát hiện khoảnh khắc Chi Pu và Amber thân mật. Đặc biệt, một tấm ảnh ghi lại cảnh Chi Pu có biểu hiện "khoá môi" Amber trên sân khấu gây xôn xao dư luận. Khán giả đặt ra câu hỏi, liệu có phải Chi Pu và Amber quyết định "chơi lớn", công khai hôn nhau trên sân khấu?

Chi Pu và Amber công khai 'khoá môi' trên sân khấu sau 'Đạp gió 2023', thực hư thế nào? - ảnh 4
Chi Pu và Amber công khai 'khoá môi' trên sân khấu sau 'Đạp gió 2023', thực hư thế nào? - ảnh 5
Chi Pu và Amber công khai 'khoá môi' trên sân khấu sau 'Đạp gió 2023', thực hư thế nào? - ảnh 6
Thực tế, Chi Pu và Amber chỉ nhảy đôi bình thường, không hề hôn môi, sự hiểu lầm là do góc độ máy quay
Thực tế, Chi Pu và Amber chỉ nhảy đôi bình thường, không hề hôn môi, sự hiểu lầm là do góc độ máy quay

Tuy nhiên, nhiều người đã bác bỏ tin tức này và cho rằng, khoảnh khắc "khoá môi" gây sốt của Chi Pu và Amber chỉ là do góc quay dẫn đến hiểu lầm. Sau khi theo dõi toàn bộ video hậu trường, có thể thấy tuy Chi Pu và Amber có màn nhảy đôi quyến rũ nhưng cả hai chỉ dừng lại ở việc nắm tay, khiêu vũ chứ không hề có chuyện hôn môi như hình ảnh mà fan đang lan truyền.

Chi Pu và Amber công khai 'khoá môi' trên sân khấu sau 'Đạp gió 2023', thực hư thế nào? - ảnh 8
Chi Pu và Amber có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'
Chi Pu và Amber có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Mặc dù vậy, màn trình diễn đôi của Chi Pu và Amber vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Trung và Việt Nam. Trong những tấm ảnh chụp hậu trường, có thể thấy nhan sắc và sự tự tin của Chi Pu ngày càng được nâng cao sau khoảng thời gian dài tham gia chương trình âm nhạc ở nước ngoài. 

Gần đây, sân khấu của Chi Pu cũng nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, trong vòng công diễn gần nhất, điểm số của Chi Pu còn vượt lên dẫn đầu các "chị đẹp" xứ Trung khiến ai cũng tự hào. Càng gần vòng chung kết, Chi Pu còn phô diễn nhiều lợi thế của bản thân trong cả hình thể, vũ đạo và thần thái sân khấu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục