24h
Yeah1 News

Thừa thắng xông lên, siêu mẫu Anh Thư “máu chiến” đòi loại 1 trong 2 mentor Minh Triệu - Kỳ Duyên ra khỏi The Face

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:12 (GMT+7)

Vì nghĩ đàn em "chơi chiêu" với mình, nữ siêu mẫu Anh Thư đã làm "phép thử" cho cặp đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên trong phòng loại trừ.

Tập 8 The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ở tập này, các thí sinh bị loại ở những tập trước quay trở lại và giành cơ hội đi tiếp trong "thử thách hồi sinh". Với biệt danh là "nữ hoàng lookbook", Cẩm Đan đã xuất sắc giành chiến thắng và quay trở lại chương trình.

Ở thử thách chính, 3 đội phải thực hiện quay TVC trong 1 giờ để quảng bá thương hiệu của khách hàng. HLV Anh Thư đã chiến thắng thử thách này khi đội của nữ siêu mẫu thể hiện đúng tinh thần và thông điệp của nhãn hàng muốn hướng đến qua cảm hứng lấy từ bộ phim Alice in Wonderland.

Đội HLV Anh Thư xuất sắc chiến thắng thử thách trước bán kết.
Đội HLV Anh Thư xuất sắc chiến thắng thử thách trước bán kết.

Để bảo toàn số lượng thành viên đội mình, đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên quyết định chơi một "ván bài lớn" khi đưa Tuấn Ngọc - một trong những thí sinh tiềm năng vào vòng loại trừ cùng Xuân Hạnh - thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương.

Tại phòng tối, siêu mẫu Anh Thư chia sẻ cô đã rất tức giận khi thấy Tuấn Ngọc ở phòng loại trừ và cho rằng HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã rất can đảm, coi thường lời nói của cô ở vòng chọn đội: "Nếu hai em gửi Tuấn Ngọc vào vòng loại khi chị chiến thắng, chị sẽ loại thẳng tay".

Tuấn Ngọc - đội HLV Minh Triệu Kỳ Duyên và Xuân Hạnh - đội HLV Vũ Thu Phương là 2 cái tên bước vào vòng loại trừ.
Tuấn Ngọc - đội HLV Minh Triệu Kỳ Duyên và Xuân Hạnh - đội HLV Vũ Thu Phương là 2 cái tên bước vào vòng loại trừ.

Sau đó, siêu mẫu Anh Thư đã yêu cầu gặp trực tiếp Minh Triệu - Kỳ Duyên để đối chất và kèm theo điều kiện nếu cặp đôi HLV muốn cô giữ Tuấn Ngọc: "Nếu hai em muốn chị giữ Tuấn Ngọc ở lại, Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên phải dừng tham gia The Face".

Trước lời tuyên bố "không hợp lý" của siêu mẫu Anh Thư, Minh Triệu cũng bày tỏ bức xúc: "Nếu nhà sản xuất đồng ý, em sẽ rút ngay. Một mình Kỳ Duyên đủ bản lĩnh để lo liệu tất cả ở đây. Em quá mệt rồi".

HLV đòi loại thẳng tay Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên ra khỏi The Face.
HLV đòi loại thẳng tay Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên ra khỏi The Face.

Đứng trước sự quả quyết của siêu mẫu Minh Triệu, nữ siêu mẫu cho biết cô cũng có phần cảm động và cho rằng đây là "phép thử" để cô xem rằng 2 HLV này có "tách nhau" để bảo vệ thí sinh đội mình hay không.

Tiếp đó, HLV Anh Thư đã cho 2 đội cơ hội để đổi thí sinh vào vòng loại nhưng 2 đội đã chắc chắn với quyết định của mình. Sau cùng, dù có tiềm năng và được đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng trở thành The Face nhưng Anh Thư vẫn thẳng tay loại đi thí sinh này.

Thừa thắng xông lên, siêu mẫu Anh Thư “máu chiến” đòi loại 1 trong 2 mentor Minh Triệu - Kỳ Duyên ra khỏi The Face - ảnh 4

Hiện tại, trên các diễn đàn yêu thích thời trang nói chung và chương trình nói riêng bày tỏ nhiều ý kiến về quyết định này của siêu mẫu Anh Thư. Nhiều người cho rằng Anh Thư vì muốn bảo vệ thí sinh mình nên loại Tuấn Ngọc - một thí sinh mạnh của đội đối thủ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đồng tình với quyết định của nữ siêu mẫu cho rằng cô đang làm đúng vì đã cho "cặp đôi" quá nhiều cơ hội để đổi người.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục