24h
Yeah1 News

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:48 (GMT+7)

Loạt hint về Anh Tài mới được NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hé lộ mới đây đã khiến nhiều khán giả không khỏi hào hứng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn đang là chương trình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi quy tụ dàn Anh Tài gồm những nam nghệ sĩ tài năng, bản lĩnh và được yêu mến của làng giải trí Việt. Sau 2 đợt công bố đầu tiên, hơn 10 Anh Tài đã lộ diện. Mới đây, NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã tiếp tục công bố "hint" của Anh Tài tiếp theo.

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 1

Hình ảnh được hé lộ trên fanpage của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hình tượng một chú thỏ trắng. Đáng nói, khi soi kỹ hơn, netizen còn phát hiện móng tay của nhân vật này có 2 ký tự J,P. Chỉ bấy nhiêu hint cũng đã đủ dữ kiện cho các fan đoán được danh tính của Anh Tài này. Theo đó, cái tên đang được nhiều khán giả "réo gọi" nhất chính là Jun Phạm.

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 2

Thời gian qua, Jun Phạm đã gắn với biệt danh Thỏ trắng với tính cách hài hước, thân thiện nhưng cũng không kém phần nhanh nhẹn, linh hoạt khi tham gia các gameshow truyền hình. Hint rõ ràng hơn cả có lẽ chính là 2 ký tự J - P được cho là viết tắt của tên Jun Phạm. Vì vậy, các fan của nam ca sĩ - diễn viên này hiện đang "đứng ngồi không yên" và đang mong chờ Jun Phạm chính xác là Anh Tài tiếp theo ghi danh tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 3

Jun Phạm (SN 1989) tên thật là Phạm Duy Thuận. Nam thần Vbiz đã bén duyên với nghệ thuật từ sớm nhờ đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh. Năm 2010, anh tham gia nhóm nhạc 365 cùng các thành viên: Isaac, S.T Sơn Thạch, Will và Tronie Ngô. Tuy nhiên, sau khi hoạt động nhóm đến năm thứ 5, 365 tan rã và mỗi thành viên đều có định hướng riêng. Jun Phạm chuyển sang hoạt động độc lập. Anh được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi thể hiện tốt ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, nhà văn,...

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

Thỏ Trắng: Hint dễ đoán của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 5

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục