24h
Yeah1 News

Thí sinh "gây sốt" ở Vietnam Idol nhờ mặt xinh, giọng "khủng": Mỹ Tâm không dám khen vì 1 lý do "tâm linh"?

Thứ hai, 10/07/2023 | 16:56 (GMT+7)

Một nữ thí sinh gen Z mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý tại Vietnam Idol khi gây ấn tượng với giọng hát nội lực và nhan sắc xinh xắn tựa búp bê.

Vietnam Idol 2023 mới đây đã lên sóng tập đầu tiên. Ngoài dàn BGK "quyền lực" gồm Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì mùa mới của Vietnam Idol năm nay cũng kịp gây ấn tượng khi những thí sinh tiềm năng và chất lượng đã lộ diện.

Một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay là Thanh Thảo. Cô bạn gen Z mang đến màn cover "Yêu xa" - một bản hit lớn của Vũ Cát Tường. Bài hát gốc đã đòi hỏi về giọng hát và kỹ năng của người thể hiện khi đây là bản ballad có nhiều quãng và note cao. Thanh Thảo khi thể hiện tiết mục này Vietnam Idol không chỉ hoàn thành tốt những quãng cao này mà còn có cách xử lý luyến láy rất riêng.

Thí sinh Thanh Thảo 'gây sốt' với màn cover 'Yêu xa'.
Thí sinh Thanh Thảo "gây sốt" với màn cover "Yêu xa".

Khi nữ thí sinh vừa kết thúc bài hát, Mỹ Tâm đã thốt lên: "Hay lắm, bài hát này lâu rồi nhưng khi hát lại, bạn có những cách xử lý, những note phiêu mới nghe hợp thời hơn". Mỹ Tâm cũng dành lời khen tới khả năng chơi nhạc cụ của Thanh Thảo: "Đánh guitar cũng hay quá nè, trời ơi thích!". 

Mỹ Tâm thích thú trước tiết mục ấn tượng của Thanh Thảo tại Vietnam Idol.
Mỹ Tâm thích thú trước tiết mục ấn tượng của Thanh Thảo tại Vietnam Idol.

Ngoài ra, cuộc sống đời thường của thí sinh Thanh Thảo cũng được hé lộ. Thanh Thảo chia sẻ rằng gia đình không có ai đi theo con đường nghệ thuật, nhưng với đam mê âm nhạc nên cô cuối cùng cũng đủ tự tin để tham gia Vietnam Idol 2023. Đặc biệt, thí sinh này tiết lộ đã giấu ba mẹ đi thi, và nghĩ rằng mẹ hiện "vẫn đang ở nhà bán cơm gà" mà không biết con gái đang một mình bước vào Vòng tuyển chọn: ""Hằng ngày ngoài đi hát và đi học thì mình còn ở nhà phụ giúp bố mẹ bán cơm gà. Ba mẹ luôn lắng nghe, chia sẻ và ủng hộ mình trên con đường âm nhạc. Đến với Vietnam Idol 2023, đây sẽ là bước ngoặc lớn trong cuộc đời của mình, vì thế mình muốn cho mẹ một bất ngờ".

Mẹ của Thanh Thảo có mặt tại sân khấu tạo bất ngờ cho cô bé.
Mẹ của Thanh Thảo có mặt tại sân khấu tạo bất ngờ cho cô bé.

Dù rất thích màn biểu diễn của Thanh Thảo nhưng Mỹ Tâm nửa thật nửa đùa rằng mình không "dám khen" thí sinh gen Z với lý do: "Thường Mỹ Tâm khen bạn nào thì bạn đó lại không có thành tích cao". Tuy nhiên đây chỉ là một lời đùa của nữ giám khảo, Mỹ Tâm sau đó vẫn khẳng định BGK rất yêu thích tiết mục của Thanh Thảo và trao cho cô bé chiếc vé vào vòng trong.

Thanh Thảo thành công giành chiếc vé vào vòng trong của Vietnam Idol.
Thanh Thảo thành công giành chiếc vé vào vòng trong của Vietnam Idol.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol   Mỹ Tâm   Thanh Thảo  

Cùng chuyên mục