24h
Yeah1 News

Thế chấp nhà 1 tỷ lấy vốn cho chồng làm ăn, vợ tá hoả khi biết danh tính người “startup” cùng chồng

Thứ bảy, 07/10/2023 | 20:04 (GMT+7)

Gần 4 năm trôi qua sau sự việc đau lòng đó, người vợ dần dần tìm lại sự ổn định trong cuộc sống của mình.

Không gì có thể so sánh với mất mát khi phát hiện người bạn đời, người mình tin tưởng nhất lại phản bội và lừa dối mình. Ngoài việc mất đi lòng chung thủy trong tình yêu, người đàn ông ấy còn lừa dối chính người vợ của mình để nuôi "người thứ 3”. Chương trình “Người thứ ba” đã chia sẻ một câu chuyện như vậy.

Ban đầu, khi mới quen nhau, người vợ yêu chồng bởi sự quan tâm và chăm sóc của anh, một người đến từ miền Bắc. Cô cảm nhận được hơi ấm của gia đình trong tình yêu này. Cả hai tiến xa hơn khi người vợ chuyển công tác về Sài Gòn và anh đã đề nghị kết hôn.

Sau ba tháng kể từ khi làm đám cưới, cuộc sống của hai vợ chồng bắt đầu trở nên ổn định khi mua được nhà riêng và có công việc vững vàng. Cả hai cùng nhau đồng cam cộng khổ, vượt qua khoảng cách về địa lý và sự khác biệt văn hóa. Ấy vậy mà cuối cùng mọi thứ tan vỡ vì người đàn ông không kiểm soát được mình và ngoại tình.

Người vợ chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình 'Người thứ 3'
Người vợ chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình "Người thứ 3"

Mọi chuyện bắt đầu khi cơ quan của chồng có thêm một người trợ lý mới. Mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn bình thường. Người chồng cũng bắt đầu có nhiều biểu hiện khác trước, sinh hoạt vợ chồng không còn mặn mà. Lúc này, người vợ cũng bắt đầu nảy sinh nghi ngờ. Cô kiểm tra tin nhắn thì phát hiện đoạn tin nhắn “chat chit ” trong nhà nghỉ của chồng và cô trợ lý kia. Mặc dù rất bàng hoàng trước việc này nhưng người vợ vẫn giữ được bình tĩnh để xử lý theo cách văn minh nhất. Cô quyết định hẹn gặp người nhân tình kia để 3 mặt 1 lời.

Biết chồng ngoại tình, người vợ vẫn bình tĩnh xử lý theo cách văn minh
Biết chồng ngoại tình, người vợ vẫn bình tĩnh xử lý theo cách văn minh

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, người vợ quyết định tạm tha thứ cho chồng lần 1. Thế nhưng, đến khi cả hai có con đầu lòng thì người vợ đau lòng phát hiện ra rằng, mối quan hệ kia vẫn chưa hề chấm dứt. Khi con được 3 tuổi, người chồng muốn khởi nghiệp và điều trị bệnh nên ép vợ cầm sổ đỏ căn nhà để lấy vốn. Tin tưởng chồng nên người vợ làm theo. Tổng số tiền vay là 1 tỷ đồng được chia làm 2 lần.

Tuy nhiên, đến khi ngân hàng đến siết nợ thì người chồng thông báo bán luôn nhà để thanh lý, thậm chí còn đòi cầm luôn số tiền còn lại. Thế là gần 1 tỷ đồng không cánh mà bay. Cay đắng hơn là không có cuộc làm ăn nào diễn ra cả. Tất cả số tiền vay ngân hàng đều được dùng để cung phụng cho “tiểu tam”. Đến khi không thể lấy thêm tiền thì anh chồng giận dữ và đòi ly hôn.

Cuối cùng, người vợ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân cùng chồng
Cuối cùng, người vợ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân cùng chồng

Đến đây, người vợ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Gạt hết niềm tin, chị ký vào tờ thỏa thuận ly hôn. Và phải mất gần 4 năm sau đó, cuộc sống của chị mới dần ổn định. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người thứ ba  

Cùng chuyên mục