24h
Yeah1 News

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”?

Thứ hai, 07/08/2023 | 16:39 (GMT+7)

Trước phản ứng tranh luận của khán giả, Thanh Trâm cho biết cô có cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Cô  hạnh phúc vì qua sân chơi biết được tình cảm, sự ủng hộ của khán giả dành cho mình. 

Tối 6/8, tập 9 The Face Vietnam lên sóng khiến không ít khán giả sốc vì có tận hai màn loại trừ, trong đó huấn luyện viên của mỗi đội phải tự tay loại đi học trò cưng ngay trước thềm chung kết. Team Huấn luyện viên Anh Thư chiến thắng, bảo toàn lực lượng với ba thí sinh. Tuy nhiên, với luật chơi, cô đành cắn răng loại đi một chiến binh. Kết quả, cái tên được xướng lên là Thanh Trâm. Màn tự loại đẫm nước mắt của thầy và trò khiến khán giả vừa thương vừa giận.

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”? - ảnh 1

Trên nhiều diễn đàn, nhiều khán giả không khỏi sốc trước quyết định của Anh Thư. Nhiều bình luận như “không dám tin luôn”, “không thể tin nổi”, “chuyện gì đang xảy ra vậy”, “thương Thanh Trâm quá, gánh còng lưng nhưng cuối cùng vẫn bị loại”, “kết quả này thật khó chấp nhận”, “tưởng Trâm là quán quân năm nay luôn nhưng lại bị loại theo cách không ai ngờ” “Tiếc cho Thanh Trâm quá nhưng vẫn ủng hộ hết mình”.....  

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”? - ảnh 2

Lý do khán giả phản ứng vì Thanh Trâm được đánh giá là chiến binh mạnh nhất của team và cuộc thi nói chung ngay từ những tập đầu tiên. Thực tế, suốt 9 tập thử thách, Thanh Trâm là thí sinh có phong độ tốt nhất, chưa từng phải bước vào vòng loại trừ. Cô còn là gương mặt giành được hai hợp đồng quảng cáo cá nhân (nhiều nhất cùng Tuấn Ngọc, Hương Liên). 

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”? - ảnh 3

Trong các thử thách và tham gia lớp học, Thanh Trâm luôn là thí sinh nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Với sắc vóc tốt, phong độ ổn định, kỹ năng diễn xuất đến pose dáng, catwalk trước ống kính đều ổn định nên việc cô bị loại khiến khán giả thấy bất ngờ. 

Cô gái trẻ cũng có chút tiếc nuối vì phải dừng chân ngay trước đêm chung kết, bỏ lỡ cơ hội thể hiện bản thân một lần nữa. Tuy nhiên, Thanh Trâm cho biết hài lòng và biết ơn chương trình và mọi người đã cho cô có một hành trình ý nghĩa: Lớn lên và trưởng thành nhiều hơn. 

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”? - ảnh 4

Thanh Trâm nói: “Hơn ba tháng tại sân chơi vừa qua, tôi được là chính mình nhiều nhất. Trước đó, Thanh Trâm có thể còn là cô gái nhút nhát, có phần mờ nhạt, nhưng qua The Face Vietnam tôi đã có bước tiến mới, trở nên mạnh mẽ, gan lì và nhiều cảm xúc hơn. Tôi tin cánh cửa này đóng lại nhưng sẽ mở ra rất nhiều cánh cửa khác để bước tiếp. Danh hiệu quán quân không có nhưng tình cảm và sự ghi nhận của khán giả là điều quý giá nhất”.

Thanh Trâm nói không bất mãn, giận hờn hay trách móc gì huấn luyện viên Anh Thư, thay vào đó là sự kính trọng và biết ơn. “Tôi mong mọi người hãy hiểu cho quyết định của chị Thư bởi khi đứng vào vị trí đó mới biết là thật sự khó khăn thế nào. Tôi biết ơn chị không hết mà bởi hành trình vừa qua tại chương trình là cơ hội để tôi học hỏi. Chị Thư giống như một người mẹ vậy, luôn quan tâm, bao bọc chúng tôi. Với tôi, một ngày là thầy, cả đời luôn là thầy. Tôi tin chặng đường phía trước chị vẫn sẽ dõi theo và cổ vũ những đứa con trong team”.

Thanh Trâm cho biết trong đêm chung kết vào ngày 13/8, cô sẽ ủng hộ hết mình cùng các thí sinh khác.Cô đặt niềm tin, truyền hết năng lượng của mình cho Minh Toại, Tú Anh để “chiến” tới cùng, mang về chiến thắng cho team Anh Thư. 

Diễn viên Trang Nhung - dì ruột của Thanh Trâm - nhìn nhận chặng đường Thanh Trâm bước đi vừa qua là một bước tiến vượt bậc. “Từ cô bé không ai nghĩ sẽ làm gì liên quan đến nghệ thuật, đến việc con thay đổi chóng mặt và có được như ngày hôm nay là sự kiên cường, nỗ lực không nhỏ. Con từng nói với dì sẽ cố gắng gấp nhiều lần để mọi người nhìn nhận con Thanh Trâm không chỉ là ‘cháu gái Trang Nhung’. Và giờ con đã làm được và dì tin con sẽ còn làm được nhiều thứ hơn thế trong tương lai”, Trang Nhưng nói. 

Thanh Trâm nói gì khi bị loại khỏi The Face Vietnam dù là “ngựa chiến”? - ảnh 5

Thanh Trâm cho biết, bước ra khỏi The Face Vietnam, cô sẽ tập trung cho việc tốt nghiệp đại học, đồng thời theo đuổi con đường diễn xuất, người mẫu chuyên nghiệp.

Đầu tháng 7 khi cuộc thi còn chưa kết thúc, Thanh Trâm đã có vai chính điện ảnh đầu tay trong dự án Quý cô thừa kế 2 của đạo diễn Hoàng Duy. Cô nói đang đặt kỳ vọng sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả khi lần đầu chạm ngõ với diễn xuất. 

Cô tên đầy đủ Nguyễn Thanh Trâm, sinh năm 2002, cao 1,75 m. Trước khi tham gia The Face Vietnam, Thanh Trâm từng góp mặt trong một số cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Ngoài ra, người mẫu 21 tuổi còn được nhiều khán giả biết đến là cháu gái của diễn viên nổi tiếng Trang Nhung, từng được nhiều khán giả ví von là “Kendall bản Việt”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Trâm   The Face   Bâu  

Cùng chuyên mục