24h
Yeah1 News

Chính chủ lên tiếng làm rõ chuyện sân khấu của team MLee giống với concert Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 30/01/2024 | 10:33 (GMT+7)

Netizen thắc mắc sân khấu "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ" của team MLee trong Chung kết 1 có nhiều nét na ná stage của Hoàng Thùy Linh. Chính chủ nói gì?

Sau đêm Chung kết 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nhiều bàn tán xoay quanh tiết mục biểu diễn của 2 đội MLee và Trang Pháp. Trong đó, không ít khán giả bày tỏ nghi ngờ vì sân khấu "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ" của team MLee có nhiều nét tương đồng sân khấu của Hoàng Thùy Linh trong Vietnamese Concert diễn ra vào tháng 9/2023.

Sân khấu 'Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ' của team MLee trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Sân khấu "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ" của team MLee trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Cụ thể, trang phục mang chất liệu dân gian kết hợp với những họa tiết khắc họa tinh hoa trong văn hóa cổ truyền cùng màu sắc tươi sáng đã làm nổi bật màn trình diễn. Đồng thời, dàn vũ công với trang phục đồng bộ và cây roi quất ngựa được khen phù hợp với chủ đề bài hát "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ". Nhiều người tinh mắt đã nhận ra nhiều điểm trùng hợp giữa ý tưởng dựng bài của sân khấu này với màn biểu diễn của Hoàng Thùy Linh.

Stylist Hoàng Ku đăng hình ảnh trong concert của Hoàng Thùy Linh kèm theo caption ẩn ý
Stylist Hoàng Ku đăng hình ảnh trong concert của Hoàng Thùy Linh kèm theo caption ẩn ý

Trên trang cá nhân, stylist Hoàng Ku - người lo liệu mặt hình ảnh cho Vietnamese Concert cũng đăng tải một tấm hình sân khấu của Hoàng Thùy Linh kèm chú thích ẩn ý: "Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này".

Diệu Nhi làm rõ về việc hỏi xin ý kiến của Hoàng Thùy Linh và nhận được sự giúp đỡ của ekip của cô
Diệu Nhi làm rõ về việc hỏi xin ý kiến của Hoàng Thùy Linh và nhận được sự giúp đỡ của ekip của cô

Tuy nhiên sau đó, khán giả đã tìm ra bằng chứng minh oan cho team của MLee. Theo đó, sau khi sân khấu "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ" phát sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực thì khán giả, Diệu Nhi - một trong những thành viên trình diễn tiết mục đó cùng team MLee đã gửi lời cảm ơn đến ekip, đặc biệt là sự giúp đỡ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

"Chung kết 1, bé MLee mạnh dạn kêu chị Nhi ơi, chị hát một câu hò đi, chị hát kiểu miền Nam đi rồi chị làm main dancer đi. Quá vui vì mấy chị em mình lại có kỷ niệm với nhau và bé Nhi lại được hát thêm một thể loại khác trong chương trình Chị Đẹp 2023. Dạ bài này các chị em lấy cảm hứng từ liveshow của chị Hoàng Thùy Linh và bé Nhi rất cảm ơn chị Linh cùng ekip đã hỗ trợ cho mấy chị em mượn quần áo, phụ kiện cho dancer từ liveshow của chị ạ", Diệu Nhi viết trên trang cá nhân.

Team 5 người của MLee giành chiến thắng với tiết mục 'Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ'
Team 5 người của MLee giành chiến thắng với tiết mục "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ"

Như vậy, không có chuyện team của MLee "đạo ý tưởng" sân khấu trong concert của Hoàng Thùy Linh. Tất cả đều được team của MLee thông qua Hoàng Thùy Linh và nhận được sự giúp đỡ từ ekip của giọng ca "See tình". Điều này đã bác bỏ những tin đồn không hay xoay quanh tiết mục trình diễn của team MLee.

Cũng trong tập 14 vừa lên sóng, team của MLee đã chiến thắng ở vòng tranh tài của 2 nhóm 5 thành viên nhờ tiết mục "Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ". Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho sân khấu này vì nó mang đến không khí rộn ràng, vui tươi và "bùng nổ" sắc màu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh   MLee   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục