24h
Yeah1 News

Tập 8 The New Mentor: Mai Ngô gây mất lòng Lan Khuê khi thẳng tay loại học trò của "thầy cũ"

Thứ sáu, 29/09/2023 | 22:53 (GMT+7)

Tập 8 The New Mentor tiếp tục là một cuộc chiến giữa các Super Mentor cũng như các thí sinh. Kim Nhung và Chúng Huyền Thanh là 2 người phải ra về.

Mở đầu tập 8 của The New Mentor, các thí sinh của 4 đội đã được tham gia thử thách và đồng thời trải nghiệm "vòng loại giả định". Tại đây, những người mẫu sẽ đóng vai trò của người loại và người được được xem xét để loại, sau đó trình bày quan điểm và thuyết phục người nắm quyền quyết định. 

Phần đối đáp qua lại giữa Hương Giang (team Hương Giang) và Mai Ngô (team Thanh Hằng) khiến không chỉ khán giả mà ngay cả các Super Mentor hay host Dược Sĩ Tiến có mặt cũng phải bất ngờ. Trong khi Mai Ngô quả quyết phải loại Hương Giang thì thí sinh đến từ team Hương Giang vẫn tỏ thái độ thách thức khiến bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Ở phần thử thách thứ 2, các thí sinh được yêu cầu phải tạo ra được một viral clip cho dòng son môi M.O.I trong thời gian giới hạn. Thử thách đặt ra cho mọi người không chỉ là giới hạn thời gian mà còn phải làm sao thể hiện đúng tinh thần của một viral clip thu hút sự quan tâm của người xem và tạo nên hiệu ứng đám đông chứ không chỉ đơn thuần là một TVC quảng cáo.

Đội của Hồ Ngọc Hà tuy chỉ còn 2 thí sinh nhưng đã nhận được nhiều lời khen với viral clip tốt
Đội của Hồ Ngọc Hà tuy chỉ còn 2 thí sinh nhưng đã nhận được nhiều lời khen với viral clip tốt

Từ đầu The New Mentor, team Lan Khuê luôn bị đánh giá có phần nhạt nhoà và an toàn so với những đội khác. Chính vì vậy, những yếu tố về tình yêu đồng giới được team Lan Khuê đưa vào thử thách khiến cả hiện trường vỡ oà . Tuy nhiên, chỉ "chơi lớn" thôi thì không đủ trong khi những đội khác đều có những chiến thuật riêng.

Đội của Thanh Hằng về nhất ở thử thách tập 8, còn đội của Hồ Ngọc Hà xếp thứ 2
Đội của Thanh Hằng về nhất ở thử thách tập 8, còn đội của Hồ Ngọc Hà xếp thứ 2

Sau thử thách, 2 viral clip nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của mọi người thuộc về team Hồ Ngọc Hà và team Thanh Hằng. Cuối cùng, với yếu tố đạo diễn hình ảnh ấn tượng, team Thanh Hằng đã "lội ngược dòng" ngoạn mục khi từ đội thất bại của tập 7 trở thành người chiến thắng ở tập 8. Điều này đồng nghĩa với việc 1 thí sinh của team Thanh Hằng - là Mai Ngô sẽ được quyền cùng Super Mentor vào phòng loại trừ để loại 1 người đến từ đội khác.

Team Hồ Ngọc Hà về nhì nên gửi 1 thí sinh là Lâm Châu vào vòng loại, team Lan Khuê về thứ 3 nên gửi Kim Nhung, team Hương Giang đứng cuối nên đã cử 2 thí sinh là Hương Giang và Chúng Huyền Thanh vào phòng loại trừ. Dược Sĩ Tiến dùng quyền cứu thí sinh để đưa Hương Giang trở về đội của mình. 

Dược Sĩ Tiến cứu Hương Giang của team Hương Giang
Dược Sĩ Tiến cứu Hương Giang của team Hương Giang

Sau khi đã suy xét, Thanh Hằng quyết định loại Chúng Huyền Thanh còn Mai Ngô loại Kim Nhung. Điều này đồng nghĩa với việc Lâm Châu của team Hồ Ngọc Hà được an toàn. Thế nhưng quyết định của Mai Ngô vấp phải câu hỏi khó từ Lan Khuê - người thầy cũ của Mai Ngô nhiều năm trước. 

Mai Ngô quyết định loại Kim Nhung của team Lan Khuê
Mai Ngô quyết định loại Kim Nhung của team Lan Khuê

Lan Khuê chỉ ra rằng ở vòng loại giả định, Mai Ngô cũng từng chọn loại Kim Nhung với lý do là sợ các Super Mentor khác giận, trong khi cô biết Lan Khuê sẽ không giận mình. Điều này khiến Lan Khuê cảm thấy không công bằng và cho rằng Mai Ngô loại Kim Nhung ở vòng loại thật cũng vì nguyên nhân khiên cưỡng trên.

Tập 8 The New Mentor: Mai Ngô gây mất lòng Lan Khuê khi thẳng tay loại học trò của 'thầy cũ' - ảnh 5
Lý do Mai Ngô loại Kim Nhung không thể thuyết phục được Lan Khuê, càng khiến quan hệ thầy trò thêm căng thẳng
Lý do Mai Ngô loại Kim Nhung không thể thuyết phục được Lan Khuê, càng khiến quan hệ thầy trò thêm căng thẳng

Lan Khuê nói thẳng: "Điều Khuê lo ngại nhất là trên con đường tương lai sau này, để có thể phát triển, Mai Ngô sẽ không ngại nếu làm điều tổn thương đến người thân thiết nhất với mình". 

Ngoài ra, việc Mai Ngô ấp úng, không trả lời thẳng thắn chất vấn của Lan Khuê khiến không chỉ người thầy cũ chạnh lòng mà còn làm các Super Mentor khác khó chịu. Chính Thanh Hằng - người thầy hiện tại của Mai Ngô cũng phải lên tiếng nhắc nhở cô đứng lên trả lời Lan Khuê một cách đàng hoàng. Cuối cùng, Mai Ngô không thể thuyết phục Lan Khuê khi loại Kim Nhung và nhiều khán giả lo ngại mối quan hệ thầy trò bền chặt của 2 người nhiều năm qua cũng vì sự tình này trong The New Mentor mà có nguy cơ rạn nứt?!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục