24h
Yeah1 News

Tập 1 Sao Nhập Ngũ 2024: Dàn cast vật nhau dưới bùn nhưng vẫn không quên tấu hài

Thứ sáu, 15/12/2023 | 13:35 (GMT+7)

Tập 1 của chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Mặc dù lo lắng nhưng dàn cast vẫn không quên tấu hài.

Tối qua, tập 1 của chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 đã được phát sóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trải qua nhiều mùa thành công, Sao Nhập Ngũ năm nay sở hữu dàn cast nam bao gồm Mai Tài Phến, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, SOOBIN, Xemesis, Phát La, 16 Typh và MONO. Đội hình không chỉ được quan tâm vì mức độ nổi tiếng của các nghệ sĩ mà còn tổ hợp nhiều nhân tố trong làng "tấu hài".

Dàn cast lần đầu tiên xuất hiện ở khu tập kết
Dàn cast lần đầu tiên xuất hiện ở khu tập kết

Ngay khi tập đầu tiên lên sóng, nhiều khán giả đã để lại bình luận cười nghiêng ngả trước mức độ trêu đùa của các thành viên. Ngoài những giờ học tập nghiêm túc, dàn cast khá thoải mái, thân thiết khi tương tác với nhau, hoàn toàn không nhận ra sự ngượng ngùng, khó chịu dù lần đầu chạm mặt.

Đáng chú ý là những cái tên như Huỳnh Lập, Phát La mang đến nhiều nụ cười cho người xem khi tấu hài một cách vô cùng tự nhiên. Bên cạnh đó, Tuấn Trần, Xemesis lại được trông chờ là những nhân tố mới của chương trình tạp kỹ năm nay.

Lần đầu tiên nhận nhiều mệnh lệnh nghiêm khắc khiến các chàng trai vẫn chưa thích ứng
Lần đầu tiên nhận nhiều mệnh lệnh nghiêm khắc khiến các chàng trai vẫn chưa thích ứng

Tám chiến sĩ được phân về 2 tiểu đội thuộc Trung đoàn 165 (Sư đoàn 312, Quân đoàn 1, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) để học tập và huấn luyện. Chưa kịp học thuộc tên thật của nhau, 8 chiến sĩ đã nhận được lệnh “cơ động nhanh” (chạy) về vị trí tập kết khiến ai cũng hoang mang. 

Trước áp lực từ không khí nghiêm trang của quân ngũ, dàn cast đã bị quên lời khi giới thiệu bản thân. Là người đầu tiên trong hàng ngũ, Tuấn Trần đã phải giới thiệu 3 lần mới hoàn thành nhiệm vụ. Các thành viên khác cũng tỏ ra dè dặt, lo lắng vì sợ làm sai bị chỉ huy phạt .

Tập 1 Sao Nhập Ngũ 2024: Dàn cast vật nhau dưới bùn nhưng vẫn không quên tấu hài - ảnh 3
Dàn cast được chia thành nhiều đội nhỏ và đối kháng với nhau dưới bùn
Dàn cast được chia thành nhiều đội nhỏ và đối kháng với nhau dưới bùn

Kiểm tra, đánh giá và xếp loại thể lực là… thử thách tiếp theo dành cho 8 chiến sĩ Sao nhập ngũ 2024. Theo đó, 8 chiến sĩ được phân thành 4 đội, thi đấu đối kháng trong hồ nước rộng 5m. Mỗi đội phải bảo vệ lá cờ của đội mình và tìm cách cướp cờ của đối phương. 

Dù lo lắng nhưng họ vẫn không quên tấu hài
Dù lo lắng nhưng họ vẫn không quên tấu hài

Tập 1 Sao nhập ngũ 2024 khép lại với màn thi đấu tay đôi giữa Duy Tuấn (Tuấn Trần) và Việt Hoàng (Mono). Kết quả của phần kiểm tra, đánh giá thể lực sẽ được công bố ở Tập 2 - Thứ 5 ngày 21/12. 

“Sao nhập ngũ 2024: Không khoan nhượng” do Viettel Media sản xuất, chính thức phát sóng từ ngày 14/12 vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục