24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh lọt top 10 người có điểm cao nhất vòng 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?

Thứ sáu, 08/03/2024 | 12:54 (GMT+7)

Suni Hạ Linh bất ngờ được gọi tên vào top 10 "chị đẹp" có điểm số cao nhất vòng đầu tiên của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5.

Thông tin Suni Hạ Linh tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 tại Trung Quốc thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Năm 2023, Chi Pu từng xuất hiện trong chương trình này và trở thành một trong những "chị đẹp" chiến thắng, ra mắt cùng nhóm nhạc của chương trình. Netizen kỳ vọng Suni Hạ Linh cũng đạt được thành tích cao nhất.

Suni Hạ Linh khi đáp máy bay đến Trung Quốc
Suni Hạ Linh khi đáp máy bay đến Trung Quốc

Theo cập nhật của paparazzi xứ Trung, các "chị đẹp" đã lần lượt ghi hình vòng đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Tạo hình của Suni Hạ Linh trong ngày đầu ra mắt cũng đã được hé lộ trên mạng. Mọi người đều dành lời khen cho bộ trang phục độc đáo và nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn của Suni Hạ Linh.

Lộ điểm số trên mạng với top 10 người cao điểm nhất có Suni Hạ Linh
Lộ điểm số trên mạng với top 10 người cao điểm nhất có Suni Hạ Linh

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện danh sách điểm số của các thí sinh tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Sau vòng thi đầu tiên, top 10 "chị đẹp" có điểm số cao nhất đã xuất hiện. Một số blogger cho biết danh tính của 10 nữ nghệ sĩ dẫn đầu vòng thi đầu tiên bao gồm: Thượng Văn Tiệp, Trần Lệ Quân, Vanida, YAMY, Hà Khiết, Hàn Tuyết, Suni Hạ Linh, Viên Á Duy, Nicole Jung, Tạ Kim Yến.

Suni Hạ Linh lọt top 10 người có điểm cao nhất vòng 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5? - ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Suni Hạ Linh
Hình ảnh mới nhất của Suni Hạ Linh

Theo các blogger, thứ tự danh sách không xếp theo điểm số từ cao đến thấp mà chỉ là thứ tự ngẫu nhiên. Như vậy, thứ hạng của các thí sinh Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 trong vòng đầu tiên vẫn chưa được hé lộ. Thế nhưng top 10 người dẫn đầu đã được đồn đoán.

Suni Hạ Linh lọt top 10 người có điểm cao nhất vòng 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5? - ảnh 5
Tạo hình của Suni Hạ Linh trong vòng đầu tiên
Tạo hình của Suni Hạ Linh trong vòng đầu tiên

Phần lớn netizen cho rằng danh sách này cũng có độ tin cậy cao. Nguyên nhân do những người trong top đều xuất thân từ ca sĩ chuyên nghiệp hoặc thần tượng âm nhạc có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, sự xuất hiện của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam là Suni Hạ Linh trong top 10 khiến không ít khán giả bất ngờ.

Suni Hạ Linh vừa sang Trung đã bị bệnh
Suni Hạ Linh vừa sang Trung đã bị bệnh

Trước đó, trên Weibo cũng xuất hiện tin đồn về đội hình của các "chị đẹp" trong vòng công diễn 1. Theo đó, Suni Hạ Linh sẽ cùng đội với Hàn Tuyết, Hà Khiết, Vanida, YAMY và Châu Dương Thanh. Nếu đúng theo tin đồn thì đội của Suni Hạ Linh sẽ biểu diễn bài hát "Yêu vô hạn" của ca sĩ Lưu Bách Tân.

Danh sách các bài hát trong vòng công diễn 1 được hé lộ trên mạng
Danh sách các bài hát trong vòng công diễn 1 được hé lộ trên mạng

Ngoài ra, một số bài hát khác trong vòng công diễn 1 cũng được các blogger dần hé lộ như "Phi thiên" của Trương Nghệ Hưng, "Cẩn thận chênh lệch nhiệt độ trong ngày" của Lữ Ngạn Lương, "Nhiệt đông " của Thái Y Lâm, "Melt" của Bowkylion , "Ngôi sao sáng nhất trời đêm" của nhóm Kế hoạch chạy trốn, "Em nhớ rõ" của Triệu Lôi và "Moscow không nước mắt" của Twins...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục