24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch

Thứ ba, 23/04/2024 | 16:15 (GMT+7)

Sau phát ngôn này, Suni Hạ Linh cũng trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ của Dương Mịch đặc biệt quan tâm.

Sau khi chương trình Đạp Gió 2024 lên sóng, Suni Hạ Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Trung Quốc. Gần đây, nữ ca sĩ Việt đã bất ngờ xuất hiện trong top 24 hot search trên mạng xã hội Weibo. Đêm ngày 22/4, từ khóa "Suni Hạ Linh thích Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch" đã trở thành chủ đề được tìm kiếm và thảo luận sôi nổi nhất trong lĩnh vực giải trí trên Weibo, thu hút hơn 12 triệu lượt xem. Fan của Dương Mịch cũng không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ đối với Suni Hạ Linh khi biết rằng cô là một fan của nữ diễn viên họ.

Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch - ảnh 1

Trong tập phát sóng đầu tiên của Đạp Gió vào ngày 19/4, trong phần giới thiệu bản thân, Suni Hạ Linh đã khiến khán giả thích thú khi chia sẻ sở thích của mình trong việc xem phim và nghe nhạc Trung Quốc để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch - ảnh 2
Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch - ảnh 3

Cô tiết lộ rằng mình là fan hâm mộ của bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, do Dương Mịch đóng vai chính. Ngoài ra, Suni Hạ Linh cũng yêu thích các tác phẩm khác như Hoa Thiên Cốt (với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa) và Trường Tương Tư (với Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ thủ diễn). Trên mạng xã hội Weibo, video giới thiệu bản thân của Suni Hạ Linh trong chương trình Đạp Gió đã thu hút hơn 156.000 lượt xem.

Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch - ảnh 4

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Suni Hạ Linh xuất hiện trong top hot search tại Trung Quốc. Ngay từ khi mới đặt chân đến Trung Quốc để tham gia quay phim cho chương trình Đạp Gió vào đầu tháng 3, hình ảnh và thông tin về Suni Hạ Linh đã thu hút sự quan tâm từ khán giả nước bạn.

Suni Hạ Linh lên top search tại Trung Quốc vì một phát ngôn về Dương Mịch - ảnh 5

Tại thời điểm đó, từ khóa "Suni Hạ Linh tham gia Đạp gió" đã vươn lên hạng 28 trong bảng xếp hạng hot search của mục giải trí trên Weibo. Vào đầu tháng 4, khoảnh khắc đáng yêu của cô khi tận hưởng không khí xuân, đi ngắm hoa đào ở Trung Quốc cũng đã khiến tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1990 lại một lần nữa xuất hiện trên hot search của Weibo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục