24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh đu dây "hạ phàm" mở màn Đạp gió 2024, netizen Trung trầm trồ: "Chơi lớn quá!"

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:58 (GMT+7)

Rất nhiều netizen xứ Trung đã bày tỏ sự kinh ngạc trước độ đầu tư của Suni Hạ Linh trong màn trình diễn đầu tiên ở Đạp gió.

Suni Hạ Linh đang là cái tên nhận được đông đảo sự chú ý khi góp mặt tại Đạp gió 2024 - show giải trí hot nhất nhì làng giải trí hoa ngữ. Tập đầu tiên của Đạp gió vừa lên sóng và màn trình diễn cá nhân của các tỷ tỷ cũng đã được hé lộ. Tại đây, Suni Hạ Linh đã có màn trình diễn ấn tượng khi mạo hiểm thực hiện màn đu dây, xuất hiện từ trên cao.

Suni Hạ Linh đu dây 'hạ phàm' mở màn Đạp gió 2024, netizen Trung trầm trồ: 'Chơi lớn quá!' - ảnh 1
Suni Hạ Linh đu dây 'hạ phàm' mở màn Đạp gió 2024, netizen Trung trầm trồ: 'Chơi lớn quá!' - ảnh 2

Không chỉ vậy, trong suốt phần trình diễn với đạo cụ nguy hiểm này, Suni Hạ Linh còn thực hiện nhiều động tác lộn vòng khiến khán giả cũng phải "thót tim". Dù vậy ngay khi vừa đặt chân xuống sân khấu, nữ ca sĩ đã lấy lại bình tĩnh, nhanh chóng vừa hát vừa trình diễn với biểu cảm vô cùng rạng rỡ, bừng sáng trên sân khấu.

Suni Hạ Linh đu dây 'hạ phàm' mở màn Đạp gió 2024, netizen Trung trầm trồ: 'Chơi lớn quá!' - ảnh 3

Độ đầu tư, lăn xả cùng giọng hát và khả năng trình diễn cuốn hút của Suni Hạ Linh vì thế đã nhận về cơn mưa lời khen. Bên dưới video phần trình diễn của Suni được đăng tải trên Weibo, đa phần netizen Trung Quốc đều phản hồi tích cực. Nhiều người còn dành lời khen ngợi không ngớt cho Suni Hạ Linh, khẳng định nữ ca sĩ Vbiz đã làm họ kinh ngạc ngay từ phần diễn solo đầu tiên.

Netizen Trung Quốc dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Suni Hạ Linh
Netizen Trung Quốc dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Suni Hạ Linh

Một số bình luận của netizen Trung Quốc:

Chị gái này thực sự làm tôi kinh ngạc đó, kỹ năng trình diễn không đùa được đâu

Thành thật mà nói, màn biểu diễn này quá đầu tư, không khen không được

Có tin đồn Suni đạt điểm rất cao trong phần này, có lý do hết cả

Cũng trông chờ bùng nổ như Chi Pu năm trước

Theo lịch phát sóng, tập 1 của Đạp Gió 2024  sẽ lên sóng vào ngày 19/4. Trước đó, theo một số tin đồn được các blogger xứ Trung hé lộ trước đó, Suni Hạ Linh nằm trong top 10 chị đẹp có phần biểu diễn xuất sắc, nhận điểm số cao tại vòng thi cá nhân mở màn chương trình.

Suni Hạ Linh đu dây 'hạ phàm' mở màn Đạp gió 2024, netizen Trung trầm trồ: 'Chơi lớn quá!' - ảnh 5

Trước đó, Suni Hạ Linh đã hé lộ những cảnh hậu trường và quá trình chuẩn bị cho màn biểu diễn tại Đạp gió. Trong video, nữ ca sĩ Việt Nam phải đối mặt với lịch trình thu âm và ghi hình dày đặc, khiến cô mệt đến mức phải tranh thủ nghỉ ngơi trong khi được trang điểm và làm tóc. Suni Hạ Linh cũng gặp sự cố sức khỏe khi bị ốm và có vấn đề về cổ họng, ảnh hưởng đến quá trình thu âm. Tuy nhiên, giọng ca của "Cứ Chill Thôi" vẫn thể hiện tinh thần năng động, chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   mở màn   ca sĩ  

Cùng chuyên mục