24h
Yeah1 News

Sức hút khủng của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”, một ca khúc trở thành “hit” phổ biến tại Trung Quốc

Thứ bảy, 24/06/2023 | 13:32 (GMT+7)

Tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong chương trình "Đạp gió 2023", Chi Pu được lòng người hâm mộ xứ sở tỷ dân. Một ca khúc của cô nàng còn được sử dụng để người dân tập thể dục nơi công cộng.

Quyết định tham gia "Đạp gió 2023" đang giúp tên tuổi của Chi Pu được người hâm mộ quốc tế biết đến nhiều hơn. Những phần trình diễn được đầu tư công phu, năng lượng và vẻ ngoài xinh đẹp giúp đại diện của Viêt Nam thu hút sự chú ý.

Hiện tại Chi Pu đã đi đến vòng công diễn thứ 4 của "Đạp gió 2023" và được dự đoán sẽ đạt thứ hạng cao.

Sức hút khủng của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”, một ca khúc trở thành “hit” phổ biến tại Trung Quốc - ảnh 1

Chi Pu có những màn thể hiện tốt tại "Đạp gió 2023"

Mức độ nổi tiếng của giọng ca sinh năm 1993 cũng được chứng minh khi hình ảnh và các sản phẩm âm nhạc của cô được người hâm mộ tại Trung Quốc biết đến nhiều hơn. Thậm chí mới đây, ca khúc "Dancing queen" (tên tiếng Việt: Đóa hoa hồng) của Chi Pu còn được người dân ở Trung Quốc mở tại quảng trường để tập thể dục. 

Chi Pu cũng tỏ ra phấn khích khi âm nhạc của mình trở nên phổ biến tại xứ sở tỷ dân. "Dancing queen" là bài hát đầu tiên Chi Pu mang đến "Đạp gió 2023" trong sân khấu mở màn. Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với tạo hình như một bông hồng đỏ rực và màn "xé váy" đầy quyến rũ.

Sức hút khủng của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”, một ca khúc trở thành “hit” phổ biến tại Trung Quốc - ảnh 2

Người dân Trung Quốc mở nhạc của Chi Pu để tập thể dục nơi công cộng

Cũng sau phần trình diễn này, những hình ảnh, đoạn cắt video của Chi Pu trong chương trình liên tục được cư dân mạng chia sẻ và bàn luận sôi nổi, từ khóa liên quan đến cô nàng được thảo luận nhiệt tình trên Weibo (nền tảng mạng xã hội sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc). Chi Pu nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc rạng rỡ cùng màn thể hiện cuốn hút.

Sức hút khủng của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”, một ca khúc trở thành “hit” phổ biến tại Trung Quốc - ảnh 3
Sức hút khủng của Chi Pu tại “Đạp gió 2023”, một ca khúc trở thành “hit” phổ biến tại Trung Quốc - ảnh 4

Màn "xé váy" giúp Chi Pu gây ấn tượng ngay từ sân khấu đầu tiên tại "Đạp gió 2023"

Một số thông tin đồn đoán cho rằng Chi Pu có thể sẽ vào đến vòng chung kết của "Đạp gió 2023" và đạt thứ hạng cao, thậm chí là 1 trong 7 tỷ tỷ chính thức ra mắt. Tuy nhiên hiện tại chương trình này vẫn đang trong giai đoạn ghi hình, mọi đồn đoán chưa thể xác định chính xác nhưng một kết quả cao là điều người hâm mộ hy vọng ở Chi Pu.

"Đạp gió 2023" là tên gọi của chương trình nổi tiếng Trung Quốc "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", nơi quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ nổi danh tham dự. Tháng 10/2023 tới, show truyền hình này chính thức lên sóng với phiên bản Việt, hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều tỷ tỷ tên tuổi.

Ảnh: Chi Pu, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục