24h
Yeah1 News

ST Sơn Thạch "chơi lớn" tặng quà cả trăm triệu cho Hari Won nhưng bất ngờ với thái độ của đàn chị

Thứ hai, 20/11/2023 | 10:54 (GMT+7)

Tập 1 của series "Dancing Heart - Nhịp Điệu Con Tim", ST Sơn Thạch đã mời nữ ca sĩ Hari Won đến làm khách mời và tặng cho cô món quà "khủng".

Tối 19/11, ST Sơn Thạch chính thức “thả xích” tập 1 của series "Dancing Heart - Nhịp Điệu Con Tim". Được thực hiện với mong muốn truyền tải đam mê nhảy múa và những thông điệp tích cực, Dancing Heart đã kết hợp hài hòa giữa reality show và MV vũ đạo để có một mở màn vừa thú vị vừa ấn tượng cùng khách mời Hari Won.

Nổi tiếng là “hoàng tử gameshow” nhưng vừa mở đầu tập đầu tiên của "Dancing Heart", ST Sơn Thạch đã liên tục bất ổn vì những thử thách mà ekip đưa ra. Trước khi quay ngẫu nhiên để lựa chọn khách mời, nam ca sĩ đã tự tin không có gì làm khó được mình nhưng kết quả lại phải chơi… ăn gian hết lần này đến lần khác.

Sau khi quay số và chọn được khách mời là Hari Won, ST Sơn Thạch phải gọi điện để ngỏ lời mời đàn chị tham gia "Dancing Heart". Thời điểm này, Hari Won đang di chuyển liên tục giữa Việt Nam - Hàn Quốc để hoàn thành các kế hoạch đã lên trước đó. May mắn thay, sau khi thuyết phục, Hari Won cũng đã gật đầu đồng ý.

ST Sơn Thạch 'chơi lớn' tặng quà cả trăm triệu cho Hari Won nhưng bất ngờ với thái độ của đàn chị - ảnh 1
ST Sơn Thạch hội ngộ cùng Hari Won trong thử thách của 'Dacing Heart'
ST Sơn Thạch hội ngộ cùng Hari Won trong thử thách của "Dacing Heart"

“Trước đây, Hari và ST chỉ gặp nhau trong những lần đi ăn chung với hội bạn hay tham gia gameshow. 10 năm kể từ Cuộc Đua Kỳ Thú, đây là lần đầu tiên hai chị em kết hợp trong một dự án. ST là một người hoà đồng và thông minh, được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Hari rất vui khi có dịp hợp tác với ST trong Dancing Heart” - Hari Won chia sẻ

Về phần âm nhạc, Andiez Nam Trương đã lựa chọn bản hit đình đám một thời "Sorry" để phù hợp với chất Hip hop của Double Dutch và do chính ST Sơn Thạch - Hari Won thể hiện lại. Mặc dù là ca sĩ với nhiều lần khoe vũ đạo ấn tượng trên sân khấu, ST Sơn Thạch vẫn chật vật khi tập Double Dutch vì nó là một thể loại mới hoàn toàn với anh, cần có sự kết hợp giữa tay và chân chứ không chỉ đơn giản là có thể lực.

Còn Hari Won trong ngày đầu tiên khá suôn sẻ thì đến những ngày tiếp theo, cô liên tục gặp tai nạn “khó đỡ” như dây đập vào mặt, suýt ngã xuống đất trong một cảnh tập cùng dancer,...

Cả 2 đã cùng tái hiện hit 'Sorry' đình đám một thời
Cả 2 đã cùng tái hiện hit "Sorry" đình đám một thời

Cuối cùng, sau nhiều lần chật vật, ST Sơn Thạch và Hari Won đã hoàn thành MV "Sorry" với phiên bản nhảy Double Dutch. ST hạnh phúc chia sẻ: “Đây là một cú liều của ST trong Dancing Heart. Nhưng lựa chọn Double Dutch để nhảy cùng chị Hari , ST mong là những cố gắng và nỗ lực của hai chị em có thể lan tỏa tinh thần vượt lên mọi giới hạn, không ngại thử thách bản thân bất chấp mọi trở ngại như tuổi tác, sức khỏe”.

ST Sơn Thạch 'chơi lớn' tặng quà cả trăm triệu cho Hari Won nhưng bất ngờ với thái độ của đàn chị - ảnh 4
Để đáp trả công sức của Hari Won, ST Sơn Thạch đã mua tặng cô đôi giày hàng hiệu trị giá gần trăm triệu
Để đáp trả công sức của Hari Won, ST Sơn Thạch đã mua tặng cô đôi giày hàng hiệu trị giá gần trăm triệu

Để đáp lại sự nhiệt tình của Hari Won cũng như những ngày đàn chị phải tập luyện đến phát khóc, ST Sơn Thạch đã chơi lớn tặng hẳn một đôi giày mới ra mắt của thương hiệu Dior. Ban đầu, bà xã Trấn Thành nghĩ rằng chắc chỉ là một món quà nhỏ nên khi mở ra và biết đó là đôi giày giá 70 triệu đồng, cô đã thốt lên: “Em ơi, em điên rồi! Em mua thiệt hả?". ST Sơn Thạch cũng đáp lại ngay rằng đây là món quà bù đắp cho 7 ngày căng thẳng vừa qua, anh hi vọng đôi giày sẽ tượng trưng cho những bước nhảy và mọi nỗ lực của cô trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: st sơn thạch   Hari Won  

Cùng chuyên mục